ภาพยนตร์ Tokyo Revengers ฉบับคนแสดงประกาศฉายภาคต่อในปี 2023

Share

ทีมงานสร้างภาพยนตร์ Tokyo Revengers ฉบับคนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Wakui Ken ได้ทำการประกาศข่าวสร้างภาคต่อที่มีกำหนดเข้าฉายในช่วงปี 2023

คุณ Kitamura Takumi ผู้รับบทนำเป็น ฮานากาคิ ทาเคมิจิ ในภาพยนตร์ภาคแรกได้ออกความเห็นไว้ว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เข้าฉากต่อยตี และได้พบกับทุกคนอีกครั้งหนึ่ง และยังได้หยิบคำพูด ‘เรียกชื่อฉันก็ได้’ อีกด้วย

ส่วนคุณ Hanabusa Tsutomu ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคแรก กับ คุณ Okada Shota โปรดิวเซอร์ ก็ตั้งเป้าที่จะกลับมาในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ และอาจารย์ Wakui Ken ได้ระบุว่าเพิ่งได้อ่านบทภาพยนตร์จบ และหัวใจของอาจารย์เต้นไม่หยุดเมื่อได้คิดว่าจะได้นักแสดงที่รับบท ทั้ง คุณ Kitamura ที่รับบท ทาเคมิจิ, คุณ Yoshizawa Ryou ที่รับบท ไมกี้ , และ คุณ Yamada Yuki ที่รับบท ดราเก้น บนจอภาพยนตร์อีกครั้ง อาจารย์ Wakui ยังได้บอกใบ้ว่า จะมีนักแสดงใหม่เข้ามาสมทบในภาพยนตร์ภาคต่อ

ภาพยนตร์ Tokyo Revengers ฉบับคนแสดงภาคแรก มีกำหนดแรกที่จะเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ก่อนจะขยับมาฉายในปี 2021 อันเป็นผลเนื่องจาก หลังจากที่ไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการถ่ายทำจนต้องหยุดถ่ายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ตัวภาพยนตร์ได้คุณ Hanabusa Tsutomu (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ฉบับคนแสดง) ทำหน้าที่ผู้กำกับ ตัวภาพยนตร์ได้วง SUPER BEAVER มาทำการร้องเพลงประกอบชื่อ ‘Namae Wo Yobu Yo’ (ฉันจะเรียกชื่อนายเอง)

Tokyo Revengers ฉบับคนแสดงภาคแรก มียอดขายตั๋ว 3,350,000 ใบ ทำรายได้ประมาณ 4,500 ล้านเยน เป็นภาพยนตร์คนแสดงที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ของญี่ปุ่นในปี 2021 ยอดรายได้ข้างต้นเป็นยอดที่แซงหน้าภาพยนตร์ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ที่ออกฉายในปี 2021 และ คุณ Kitamura Takumi นำแสดง ที่ทำรายได้ไป 3,520 ล้านเยน

อาจารย์ Wakui เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง Tokyo Revengers ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2017 และถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในช่วงวันที่ 10 เมษายน ปี 2021 และอนิเมะซีซั่นต่อที่จะดัดแปลงเนื้อเรื่องช่วง ‘ศึกตัดสินวันคริสต์มาส’ จะออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022

Source: animeanime.jp

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*