Toei เปิดตัว Kamen Rider Saber อย่างเป็นทางการ

Share

เมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคม ปี 2020 ทางToei ได้ทำการเปิดตัวมาสค์ไรเดอร์ภาคใหม่อย่างเป็นทางการ โดยจะใช้ชื่อภาคว่า Kamen Rider Saber ซึ่งตัวคำว่า ‘Saber’ นั้นมีการใช้ตัวอักษรคันจิ ‘Sei’ กับ ‘Ha’ ที่แปลได้ความว่า ‘ดาบศักดิ์สิทธิ์’ ในการเขียนชื่อ มาสค์ไรเดอร์ภาคนี้ จะทำการออกอากาศตอนแรกทในวันที่ 6 กันยายน ปี 2020 ก่อนหน้านี้มีข่าวการจดทะเบียนมาสค์ไรเดอร์ภาคนี้ครั้งแรกในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2020

ตัวละครเอกของเรื่องได้แก่ Kamiyama Toma / Kamen Rider Saber นักเขียนนิยายที่ใช้ทั้งปากกาและคมดาบในการเชื่อมโยงผู้คนด้วยเรื่องราวที่จะทำการปกป้องโลกนี้ บทดังกล่าวจะได้คุณ Naito Shuichiro แสดงดำ ส่วนคุณ Yamaguchi Takaya จะรับบท Shindo Rintaro / Kamen Rider Blaze, และ คุณ Aoiki Ryo รับบท Fukamiya Kento / Kamen Rider Espada, กับ คุณ Togashi Keishi รับบท Akamichi Ren / Kamen Rider Kenzan ซึ่งตัวละครสามตัวหลังนี้สังกัดอยู่ในองค์กร ‘Sword Of Logos’ ที่ทำหน้าคุ้มครองโลกนี้อยู่

นักแสดงท่านอื่นๆ ได้แก่ คุณ Kawazu Asuka รับบท Sudo Mei บรรณาธิการของ Toma, คุณ Oka Hiroaki รับบทช่างตีดาบและช่างเครื่อง Daishinji Tetsuo, คุณ Chinen Rina รับบท Sophia ผู้พิทักษ์หนังสือจาก Sword Of Logos คุณ Takano Kairu, คุณ Sakiwaka Kouji, และ คุณ Furuya Robin จะรับบท Rejieru, Zuos, และ Storius สมาชิกของกลุ่มคนลึกลับที่ต้องการสร้างหนังสือแห่งความมืด Alter Book

คุณ Shibazaki Takayuki จะรับหน้าที่ผู้กำกับหลัก คุณ Fukuda Takuro รับหน้าที่ผู้เขียนบทหลัก คุณ Yamashita Kousuke รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ และวง Tokyo Sky Paradise Orchestra รับหน้าที่ร้องเพลงจบของเรื่อง

มาสค์ไรเดอร์ซีโร่วัน ที่ออกอากาศครั้งแรกช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 ถือว่าเป็นมาสค์ไรเดอร์คนแรกของยุคเรย์วะ

Sources: Kamen Rider Saber’s official websiteAnime! Anime! (小野瀬太一朗)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*