อนิเมะเหล่าวายร้ายแบบมุ้งมิ้ง Ohiru No Shocker-San เผยทีมงาน, นักพากย์, และกำหนดฉาย 11 มกราคม 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ได้ทำการเปิดเผย เผยทีมงาน, นักพากย์, และกำหนดฉาย ของอนิเมะ Ohiru No Shocker-SAn เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยตัวอนิเมะจะทำการฉายตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม 2021


ส่วนนักพากย์จะได้ คุณ Aoi Shouta, คุณ Enoki Junya, และ คุณ Yashiro Taku รับบทนำ

คุณ Namiki Hiroshi รับหน้าที่กำกับอนิเมะที่ทาง Kachidoki Studio รับผิดชอบงานผลิต คุณ Saitou Yuu เป็นผู้กำกับเสียงร่วมกับทาง CHANCEiN ที่ทำหน้าทรับผิดชอบงานเสียง คุณ Sasaki Hiroto เป็นผู้แต่งดนตรี ส่วน คุณ Seki Tomokazu ที่เป็นนักพากย์ได้รับเครดิตในฐานะผู้ทำเสียงเอฟเฟคท์

อนิเมะ มีกำหนดฉายผ่านบริการ Tokusatsu Fan Club ในวันที่ 11 มกราคม ปี 2022 เวลา 11.00 น. ก่อนที่ตอนอื่นๆ จะออกฉายทุกวันพฤหสบดีเวลา 12.00 น. และอนิเมะจะออกฉายทางสถานีโทรทัศน์ Asahi Broadcasting ในวันที่ 20 มกราคม ปี 2022 เวลา 26.34 น., ฉายทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 21 มกราคม, ทาง TV Aichi ในวันที่ 22 มกราคม และจะมีการฉายโฆษณาของอนิเมะ ในช่วงแนะนำมารยาทในโรงภาพยนตร์ก่อนจะฉายภาพยนตร์เรื่อง Kamen Rider: Beyond Generations ที่มีกำหนดฉายในช่วงวันที่ 17 ธันวาคม ปี 2021

อาจารย์ Study Yu-saku ยังทำการวาดมังงะเรื่อง Ohiru No Shocker-san ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2021 ตัวมังงะและอนิเมะถือว่าเป็นหนึ่งในโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปี

Ohiru No Shocker-san จะเล่าเรื่องชีวิตประจำวันของเหล่าลูกน้องในองค์กรร้ายช็อคเกอร์ และการเปิดตัวในวันที่ดี นี้ ก็เพราะคำว่า อี้ สอดคล้องกับเสียงร้องประจำตัวของเหล่าลูกกระจ็อกเหล่านี้นี่เอง (หาใช่คำว่า กี้ แบบที่คนไทยคุ้นเคยหรือตามพาดหัวข่าวแต่อย่างไร)

นอกจากประกาศเปิดตัวมังงะกับอนิเมะแล้ว ยังมีการเปิดออดิชั่นหานักร้องที่มาทำร้องเพลงเปิดของตัวอนิเมะ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE LIVE รวมถึงจะมีการเปิดออดิชั่นหานักพากย์ที่จะมาพากย์เป็นเหล่าลูกกระจ็อก ผ่านแอพพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมมิ่งนักพากย์ที่ชื่อว่า Voice Connect

โปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปี ของซีรีส์มาสค์ไรเดอร์ ที่ประกาศมาก่อนหน้านี้ได้แก่ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกัน ซึ่งถือว่าเป็นภาคของซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ด W รวมถึงภาพยนตร์ Shin Kamen Rider ที่เขียนบทและกำกับโดย คุณ Anno Hideaki

Sources: Kamen Rider franchise’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*