นักวาดคอมิคชื่อดัง วาดภาพให้กับภาพยนตร์ My Hero Academia: World Heroes’ Mission

Share

ภาพยนตร์ My Hero Academia: World Heroes’ Mission มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์ ในช่วงวันที่ 29 ตุลาคม

คุุณ Ryan Stegman นักวาดคอมิคจากอเมริกาชื่อดังที่เคยวาดภาพให้กับ She-Hulk, X-23, Spider-Man, และ Venom ได้รับการว่าจ้างจากทาง Funimation เพื่อทำการวาดภาพโปรโมทภาพยนตร์ My Hero Academia: World Heroes’ Mission ที่เพิ่งเข้าฉายในอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์ ไปในช่วงปลายเดือนตุลาคม

คุณ Ryan Stgeman ได้กล่าวว่า: ‘ผมเป็นแฟนมังงะมายาวนาน และ My Hero Academia ก็เตะตาผมมาตั้งแต่หลายปีก่อน นับตั้งแต่ตอนนั้นทั้งผมและลูกๆ ของผมก็หลงใหลงานเรื่องนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้วาดตัวละครจากเรื่องดังกล่าวครับ

ภาพยนตร์ My Hero Academia: World Heroes’ Mission ได้ทำการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 1,500 แห่ง ในอเมริกา, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนตุลาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับที่ 4 ของ Box Office ใรสหรัฐอเมริกา ด้วยรายได้ราว 6,403,286 ดอลลาร์สหรัฐ และทำรายได้จากการฉายวันเปิดตัวเป็นอันดับที่ 2 ด้วยรายได้ 2,882,381 ดอลลาร์สหรัฐ จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 1,602 แห่ง

Source: Email correspondence with Funimation

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*