Toei ประกาศเลื่อนฉาย Kamen Rider Zero-One และ Mashin Sentai Kiramager ตอนใหม่

Share

Toei ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษาภาคม ปี 2020 ว่าจะทำการเลื่อนการฉายตอนใหม่ของ Kamen Rider Zero-One และ Mashin Sentai Kiramager ออกไป อันเป็นผลจากไวรัสโควิด-19 ทาง Toei จะทำการฉายตอนพิเศษที่เป็นการรีแคปเหตุการณ์ของ Kamen Rider Zero-One ในวันที่ 17 พฤษภาคม ปี 2020 และจะมีการฉายภาพยนตร์ Mashin Sentai Kiramager Episode Zero ในวันเดียวกัน หลังจากที่ภาพยนตร์ดังกล่าวเข้าฉายในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2020

คุณ Komiya Rio หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง Mashin Sentai Kiramager ได้ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงปลายเดือนมีนาคม ปี 2020 ก่อนที่จะทำการรักษาตัวในโรงพยาบาล ก่อนจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 9 เมษายน ปี 2020 คุณ Komiya รับบทเป็น Asuta Juru / Kirama Red ก่อนที่ทาง Toei จะทำการปิดสตูดิโอเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ปี 2020 เพื่อทำการฆ่าเชื้อหลังจากคุณ Komiya ตรวจพบเชื้อ

Mashin Sentai Kiramager ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ปี 2020 โดยมีโมทีฟประจำภาคเป็นอัญมณีกับยานพาหนะ เรื่องราวเกี่ยวข้องกับ Kiramei Stone อัญมณีที่มีพลังลึกลับซ่อนอยู่ได้ทำการเลือกนักรบห้าคนมาทำการต่อสู้กับกองทัพแห่งความมืดที่หมายจะชิงอนาคตและประกายอันสดใสของมนุษยชาติ

ส่วน Kamen Rider Zeron-One ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กันยายน ปี 2020 ในฐานะ มาสค์ไรเดอร์คนแรกของศักราชเรย์วะ

ทั้งสองรายการมีภาพยนตร์ควบที่ใช้ชื่อภาคชั่วคราวว่า Gekijo-ban Kamen Rider Zero-One/Mashin Sentai Kiramager the Movie เตรียมเข้าฉายในวันท่ี่ 23 กรกฎาคม ปี 2020 นี้

Source: Anime! Anime! (高橋克則)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*