Toei Animation เปิดเผยภาพสมาชิกของวง Togenashi Togeari จากอนิเมะ Girls Band Cry

Share

หลังจากที่ปล่อย PV เพลงของอนิเมะ Girls Band Cry มาแล้ว 4 เพลง ทาง Toei Animation ก็ได้ทำการเปิดตัวภาพของสมาชิกจริงของวง Togenashi Togeari ผู้ทำหน้าที่เล่นดนตรีและพากย์เสียงให้กับอนิเมะดังกล่าว โดยตัวสมาชิกทั้งหมด ถูกคัดเลือกมาจากการออดิชั่น ‘Girlʼs Rock Audition’ ซึ่งเป็นความร่วมมือของทาง Toei Animation กับ Universal Music ที่จัดขึ้นในปี 2021

สมาชิกของวง Togenashi Togeari ได้แก่ (เรียงจากซ้ายไปขวา) คุณ Mirei รับบท Awa Subaru กับเล่นกลอง, คุณ Yuri รับบท Kawaragi Momoko กับเล่นกีตาร์, คุณ Rina รับบท Iseri Nina กับร้องนำ, คุณ Shuri รับบท Ruba กับเล่นเบส, และ คุณ Natsu รับบท Ebizuka Tomo กับเล่นคีย์บอร์ด

สมาชิกของวง Togenashi Togeari จะจัดงานออนไลน์และงานเซ็นลายเซ็น ในวันที่ 29 กรกฎาคม ปี 2023

คุณ Saki Kazuo (Live Live! Sunshine!!) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะให้กับทาง Toei Animation โดยมี คุณ Teshima Nari ออกแบบตัวละคร, คุณ Kondou Mari กับ คุณ Jae Hoon Jung ทำหน้าที่กำกับงาน CGI และ คุณ Tami Kenji (agehasprings, Sing “Yesterday” for Me, Samurai Flamenco) แต่งดนตรีประกอบ

Toei Animation ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ตัวเอกคือเด็กสาวที่ลาออกจาก ชั้น ม.5 และตั้งเป้าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยระหว่างที่ทำงานเก็บเงินด้วยตัวคนเดียวในกรุงโตเกียว, เด็กสาวที่ถูกเพื่อนหักหลังและไม่รู้จะทำอย่างไร, เด็กสาวที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งและพยายามเอาชีวิตรอดด้วยการทำงานพาร์ทไทม์ โลกใบนี้มักจะหักหลังเรา, ไม่มีอะไรเป็นไปตามที่วางแผน แต่เราเชื่อว่าจะมีสถานที่ที่เราสามารถอยู่ได้ ดังนั้น ร้องเพลงออกมาซะ

Toei Animation เป็นที่รู้จักกันมากที่สุดในการสร้างอนิเมะเฟรนไชส์ที่ฉายระยะยาว อาทิ เฟรนไชส์สาวน้อยเวทมนตร์รายปี Pretty Cure, One Piece และผลงานคลิาสสิกอย่าง Dragon Ball, Sailor Moon, Saint Seiya, และ Slam Dunk ผลงานในปัจจุบันของสตูดิโออนิเมะดังกล่าวได้แก่ Hirogaru Sky! Pretty Cure กับ Tousiuchuu: The Great Mission

Source:“GIRLS BAND CRY” officail website / Twitter