Seiko ร่วมฉลองวัย 16 ปี ของ Hatsune Miku ด้วยนาฬิกาสุดพิเศษ

Share

วันที่ 31 สิงหาคม ปี 2023 ที่จะถึงนี้ ถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 16 ปี ของ Hatsune Miku โวคัลลอยด์ที่ผันตัวมาเป็นป๊อปสตาร์จากโลกเสมือนที่กลายเป็นกระแสไปทั่วทั้งโลก

โอกาสสำคัญแบบนี้ทั้งทีไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่จะมีแบรนด์สินค้ามาสนใจมาออกสินค้าฉลองโอกาสดังกล่าว และแบรนด์นาฬิกา Seiko ก็คือหนึ่งในแบรนด์ที่มาร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วยการเปิดตัว นาฬิกา Hatsune Miku x SEIKO Happy 16th Birthday Watch ที่จะวางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ Premico

นาฬิการุ่นดังกล่าว ออกแบบมาพร้อมกิมมิคจาก Hatsune Miku หลากหลายอย่าง อาทิ ตัวพื้นหลังของตัวหน้าปัดนาฬิกา ที่เป็นสีดำสลับสีฟ้าน้ำทะเล, เข็มวินาทีที่ทำสีและทรงเดียวกับเนคไทของ Miku, ตัวไดอัล ด้านใน ช่องล่างจะมีชื่อ Hatsune Miku พิมพ์อยู่, ตัวฝาหลังจะมีโลโก้ Happy 16th Birthday กับหมายเลขรันนัมเบอร์ของตัวนาฬิกาอยู่ ฯลฯ

นอกจากนี้ผู้ซื้อนาฬิกานี้จะได้รับกล่องเก็บนาฬิกา และ สแตนด์อครีลิคสำหรับจัดแสดงนาฬิกาข้อมือขนาดย่อมที่มีภาพของ Hatsune Miku ที่อาจารย์ Rella วาดให้กับกิจกรรม Happy 16th Birthday มาให้ในชุดด้วย

นาฬิกา Hatsune Miku x SEIKO Happy 16th Birthday Watch จะมีการผลิตออกมาเพียง 3,900 เรือน และสนนราคาอยู่ที่ 58,080 เยน กับมีกำหนดจัดส่งสินค้าในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2023

Source: Anime Anime