Toei เปิดตัวแชนแนลบน YouTube ที่จะฉายอนิเมะและซีรีส์โทคุซัทสึ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน ปี 2020

Share

Toei ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม ปี 2020 ว่าได้ทำการเปิดตัวแชนแนล Toei Tokusatsu World Official บนเว็บไซต์ YouTube และจะเริ่มฉายรายการต่างๆ บนแชนแนลในวันที่ 6 เมษายน ปี 2020 โดยจะมีการอัพเดทซีรีส์โทคุซัทสึ และ อนิเมะ ที่ทาง Toei ถือสิทธิ์อยู่ รวมไปถึง มาสค์ไรเดอร์ และ ซูเปอร์เซนไต ด้วย

จะมีการฉายสองตอนแรก ของรายการกว่า 70 รายการ ที่ Toei เป็นเจ้าของสิทธิ์ จะเริ่มฉายในวันที่ 6 เมษายน ปี 2020 พร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ อนิเมะที่จะเริ่มฉายในวันดังกล่าวจะมีเรื่อง Mirai Robo Daltanious, Combattler V, Voltes V, และ Daimos แต่ทาง Toei ยังไม่ได้เปิดเผยว่ารายชื่อรายการทั้งหมดที่จะฉายในแชนแนล ดังนั้นอาจจะมีอนิเมะเรื่องอื่นออกฉายเพิ่มเติมในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ทาง Toei ระบุว่า ณ เวลานี้ ยังไม่มีแผนการจัดทำคำบรรยายภาษาอังกฤษสำหรับการฉายรายการตอนต่อๆ ไป แต่ทางแชนแนลวางแผนที่จะเปิดให้ใส่คำบรรยายในภาษาใดๆ ก็ตามแบบสาธารณะ

อนิเมะ ตอนที่ 3 และ 4 ของ Combattler V จะออกอากาศในวันที่ 19 เมษยน ปี 2020 ก่อนจะฉายตอนต่อๆ ไปทุกวันอาทิตย์ ทางแชนแนลมีแผนการจะฉาย Voltes V และ Daimos ในภายหลัง อนิเมะดังกล่าวถือว่าเป็นผลงานชุด ‘Romance Super Robot Trilogy’ ของผู้กำกับ Nagahama Tadao

Sources: Toeipress release via @RagoneAugust

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*