ผลงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ Bleach และอาจารย์ Tite Kubo มีกำหนดเปิดตัวในงาน AnimeJapan 2020

Share

ทีมงานของอีเวนท์ AnimeJaapn 2020 ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมา ภายในงานจะมีกิจกรรมบนเวทีที่เกี่ยวข้องกับการฉลองครบรอบ 20 ปี ของ Bleach โดยจะใช้ชื่อช่วงดังกล่าวว่า ‘โปรเจคท์ฉลองครบรอบ 20 ปี ของ Bleach & พรีเซนเตชั่นผลงานใหม่ของอาจารย์ Tite Kubo’ ซึ่งมีกำหนดจัดแสดงในวันที่ 21 มีนาคม ปี 2020

นักพากย์อย่างคุณ Morita Masakazu กับ คุณ Okiayu Ryotaro และบรรณาธิการบริหารของนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์คนปัจจุบัน คุณ Nakano Hiroyuki, และคุณ Hirai Yoshiyuki หนึ่งในสมาชิกของคู่หูตลก America Zarigani จะร่วมกิจกรรมบนเวทีดังกล่าวด้วย

ในงาน AnimeJapan 2020 จะมีกิจกรรมบทเวทีที่เปิดเผยรายละเอียดของหลายๆ เฟรนไชส์ที่ไม่มีอนิเมะออกอากาศในเวลานี้ อาทิ Idolm@ster Cinderella Girls Theater และ รับน้องกระต่ายซักแก้วมั้ยคะ? และทาง Aniplex จะมีการจัดกิจกรรมบนเวทีที่จัดแสดงพรีเซนเตชั่น ‘Aniplex New Anime Stage’ ในวันที่ 22 มีนาคม ปี 2020

อาจารย์ Tite Kubo เริ่มเขียนมังงะ Bleach เทพมรณะ เริ่มตีพิมพ์ในปี 2001 ก่อนที่จะอวสานไปในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2016 ในไทยทาง เนชั่นเอดูเทนเมนท์ เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยตั้งแต่ต้นจนจบ มังงะเรื่องดังกล่าวยังได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ

ผลงานล่าสุดของอาจารย์ Tite Kubo คือการออกแบบตัวละครให้กับเกม Shin Sakura Taisen หรือ Project Sakura Wars

งาน AnimeJapan 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 21-24 มีนาคม ปี 2020 ที่ Tokyo Big Sight โดยสองวันแรกจะเป็นวันเปิดให้ผู้ชมทั่วไปรับชม ส่วนสองวันหลังจะเป็นรอบงานธุรกิจ

Source: Live presentation

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*