อนิเมะ องค์หญิง ได้เวลา “ทรมาน” แล้วค่ะ ปล่อยตัวอย่างมายั่ว

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ องค์หญิง ได้เวลา “ทรมาน” แล้วค่ะ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Haruhara Robinson กับ อาจารย์ Hirakei n ได้ทำการเปิดเผยคีย์วิชชวล, ตัวอย่างแรก, และทีมนักพากย์เพิ่มเติม

ทีมนักพากย์เพิ่มเติมได้แก่:

  • คุณ Genda Tesshou รับบท จอมมาร

ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2024

ทีมนักพากย์ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ของอนิเมะเรื่องนี้ได้แก่

  • คุณ Shiaishi Haruka รับบท องค์หญิง
  • คุณ Kobayashi Chikahiro รับบท เอ็กซ์
  • คุณ Itou Shizuka รับบท ทอร์เทอร์ ทอร์ทูล

คุณ Kanemori Youko (ผู้กำกับรายตอน เจ้าสาวผมแดงกับจอมเวทอสูร, Attack On Titan) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ได้ทาง PINE JAM รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ส่วน คุณ Fudeyasu Kazuyki ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท โดยมี คุณ Koono Toshiya กับ คุณ Furuhashi Satoshi ร่วมกันออกแบบตัวละคร และ คุณ Yokoyama Masaru (Queen’s Blade: The Exiled Virgin, Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

มังงะ องค์หญิง ได้เวลา “ทรมาน” แล้วค่ะ เริ่มตีพิมพ์ผ่านบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha มาตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ปี 2019 ตัวมังงะถูกระบุว่ามีการอ่านมาแล้วมากกว่า 200 ล้านครั้ง และมีการจำหน่ายรวมเล่มในประเทศญี่ปุ่นแล้ว 11 เล่ม

อาจารย์ Haruhara Robinson เคยทำการวาดมังงะเรื่อง Senyuu ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะสองชุดในปี 2013 ก่อนที่อาจารย์จะทำการแต่งเรื่องให้กับมังงะเรื่อง Suginami Toubatsu Koumuin – Dungeon Kinmu Hitobito ที่ได้อาจารย์ Satou Yuuki เป็นผู้วาด ตัวผลงานชิ้นหลังตีพิมพ์ในช่วงปี 2018-2019

Sources: ‘Tis Time for “Torture,” Princess anime’s websiteComic Natalie