องค์หญิง ได้เวลา “ทรมาน” แล้วค่ะ เปิดฉากการทรมานสุดมืดมน (?) ในฉบับอนิเมะ พร้อมฉาย มกราคม 2024

Share

มังงะ องค์หญิง ได้เวลา “ทรมาน” แล้วค่ะ ของอาจารย์ Haruhara Robinson กับ อาจารย์ Hirakei ได้รับการประกาศว่าจะสร้างอนิเมะที่มีกำหนดออกฉายในเดือนมกราคม ปี 2024

himesamagoumonnojikandesu_teaser
© 春原ロビンソン・ひらけい/集英社・国王軍第三騎士団

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้ตีพิมพ์ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ภายใต้ความขัดแย้งระหว่างทัพราชอาณาจักรและทัพจอมมารที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อนานแสนนาน องค์หญิงที่สืบสายเลือดจากองค์ราชาและเป็น “หัวหน้ากองอัศวิน” ของกองอัศวินที่ 3 แห่งกองทัพราชอาณาจักร ถูกทัพจอมมารจับตัวได้เสียแล้ว!

และสิ่งที่รอคอยองค์หญิงอยู่ก็คือ “การทรมานที่เหนือความคาดหมาย” นับไม่ถ้วนงั้นหรือ!? เวลาแห่งการทรมาน

อันแสนโหดเหี้ยมได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!

ทีมนักพากย์ของอนิเมะเรื่องนี้ได้แก่

  • คุณ Shiaishi Haruka รับบท องค์หญิง
  • คุณ Kobayashi Chikahiro รับบท เอ็กซ์
  • คุณ Itou Shizuka รับบท ทอร์เทอร์ ทอร์ทูล

คุณ Kanemori Youko (ผู้กำกับรายตอน เจ้าสาวผมแดงกับจอมเวทอสูร, Attack On Titan) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่ได้ทาง PINE JAM รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น ส่วน คุณ Fudeyasu Kazuyki ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท โดยมี คุณ Koono Toshiya กับ คุณ Furuhashi Satoshi ร่วมกันออกแบบตัวละคร และ คุณ Yokoyama Masaru (Queen’s Blade: The Exiled Virgin, Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans) รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

มังงะ องค์หญิง ได้เวลา “ทรมาน” แล้วค่ะ เริ่มตีพิมพ์ผ่านบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha มาตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ปี 2019 ตัวมังงะถูกระบุว่ามีการอ่านมาแล้วมากกว่า 200 ล้านครั้ง และมีการจำหน่ายรวมเล่มในประเทศญี่ปุ่นแล้ว 11 เล่ม

อาจารย์ Haruhara Robinson เคยทำการวาดมังงะเรื่อง Senyuu ที่ถูกสร้างเป็นอนิเมะสองชุดในปี 2013 ก่อนที่อาจารย์จะทำการแต่งเรื่องให้กับมังงะเรื่อง Suginami Toubatsu Koumuin – Dungeon Kinmu Hitobito ที่ได้อาจารย์ Satou Yuuki เป็นผู้วาด ตัวผลงานชิ้นหลังตีพิมพ์ในช่วงปี 2018-2019

Source: Comic Natalie