อนิเมะ เกมพลิกโฉมนายกระจอก ซีซั่นที่ 2 เผยภาพคีย์วิชชวล และกำหนดฉายมกราคม 2024

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Jyaku Chara Tomozaki-kun 2nd Stage (เกมพลิกโฉมนายกระจอก 2nd Stage) ซีซั่นที่สองของ อนิเมะชุดที่สองที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล เกมพลิกโฉมนายกระจอก ของอาจารย์ Yaku Yuuki ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ พร้อมแจ้งว่าอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 ทางช่อง AT-X, Tokyo MX, และ BS11

วง DIALOGUE+ จะทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดและเพลงปิดให้กับอนิเมะชุดนี้ ตัวเพลงเปิดจะใช้ชื่อเพลงว่า ‘Easy? Hard? Shikashite Susume!’ (ง่าย? ยาก? แต่ก็ต้องมุ่งหน้าต่อไป!) ส่วนเพลงปิดจะใช้ชื่อว่า ‘Dareka Janai Kara’ (เพราะว่ามันไม่ใช่แค่ใครสักคน) ก่อนหน้านี้วง DIALOGUE+ เคยร้องเพลงให้กับอนิเมะซีซั่นมาแล้ว

อนิเมะซีซั่นที่สอง ยังได้นักพากย์ชุดเดิม และได้ทีมงานจากอนิเมะชุดแรกกลับมาหลายคน

คุณ Yanagi Shinsuke (อนิเมะ สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร) กลับมารับหน้าที่กำกับอนิเมะที่ได้ทาง project No.9 รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น เช่นเดียวกับ คุณ Shimo Fumihiko (สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร) ที่กลับมารับหน้าที่ดูแลด้านบท และ คุณ Yano Akane (สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร, เจ็ดเทพ ม.ปลายกับการใช้ชีวิตสบายๆ ในต่างโลก!) ที่กลับมาออกแบบตัวละคร

อนิเมะ เกมพลิกโฉมนายกระจอก ซีซั่นแรก ออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

ทางเดกซ์เพรสที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ชีวิตคนเราคือ ‘เกมกากๆ’ เสียใจด้วยที่ต้องบอกว่ามันคือความจริง เกมเมอร์มือเซียนอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นอย่างผมพูดเอง ดังนั้นเชื่อผมเถอะ แต่แม่นั่น…ฮินามิ อาโอย แม่ดาวโรงเรียนสุดเฟอร์เฟ็คต์คนนั้นกลับบอกว่าชีวิตคือ‘เกมเทพ’ แถมยังบอกว่า “จะสอนกฎเกณฑ์ของเกมนี้ให้” !?

ผลงานรางวัลชมเชยจากการประกวดไลท์โนเวลโชงากุคังครั้งที่ 10 เมื่อหนุ่มสุดเห่ยฮึดสู้หมายพิชิตเกมชีวิต โดยมีสาวสวยสุดน่ารักคอยชี้แนะ!

ตัวอนิเมะยังมี OVA จำนวนสองตอนที่แถมพร้อมกับ Blu-ray และ DVD แผ่นที่ 3 กับ 4 ที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคม กับ เดือนมิถุนายน ปี 2021 ตามลำดับ

Sources: Bottom-Tier Character Tomozaki 2nd Stage anime’s websiteComic Natalie