Karakai Jozu(?) No Nishikata-san สปินออฟภาคล่าสุดของ แกล้งนักรักนะรู้ยัง จะตีพิมพ์เพียง 10 ตอน

Share

อาจารย์ Inaba Mifumi ผู้ทำหน้าที่วาดมังงะ แกล้งนักรัก(แล้ว)นะรู้ยัง ได้ทำการโพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์ม X ไว้ว่า มังงะเรื่อง Karakai Jozu(?) No Nishikata-san สปินออฟภาคล่าสุดของ แกล้งนักรักนะรู้ยัง จะทำการตีพิมพ์เพียงแค่ 10 ตอนเท่านั้น โดยตอนแรกของมังงะภาคดังกล่าว จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday รายเดือนของทาง Shogakukan ฉบับเดือนธันวาคม ปี 2023 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน ปี 2023

Karakai Jozu(?) No Nishikata-san จะเดินเรื่องหลังภาคหลัก และ ภาค แกล้งนักรัก(แล้ว)นะรู้ยัง โดยจะเป็นการเล่าเรื่องของ นิชิคาตะ คนลูก หรือ จี้จัง เป็นตัวเอก ที่จะพยายามแกล้ง ก่อนจะโดนแกล้งคืนโดยเด็กชายที่นั่งโต๊ะข้างกัน

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรส ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

นี่คือการต่อสู้ของเหล่าวัยรุ่น ถ้า ‘เขินอาย’ ก่อนคือผู้แพ้!

คุณทาคากิที่นั่งข้างๆ วันๆ เอาแต่แกล้งผมดีนัก คอยดูเถอะ วันนี้แหละ ผมจะแกล้งคุณทาคากิกลับบ้าง เอาให้อายม้วนไปเลย!!

อนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ชุดแรกออกฉายในช่วง ‘Anime No Me’ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในอนิเมะนั้นมีการนำเอาเนื้อหาจากมังงะเรื่อง Ashita Wa Doyobi ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเรื่องแกล้งนักรักนะรู้ยัง มาดัดแปลงใส่ในตัวอนิเมะ ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ก่อนจะฉายบน Netflix เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2019

ส่วนอนิเมะ ซีซั่นที่ 3 ออกฉายครั้งแรกทางช่อง MBS กับ TBS บนสล็อตรายการ Super Animeism ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ก่อนจะมีภาพยนตร์ แกล้งนักรักนะรู้ยัง เดอะ มูฟวี่ ออกฉายในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022

มังงะดังกล่าวยังได้ถูกสร้างเป็นคนแสดง ที่มีกำหนดออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในช่วงปี 2024

Source: Mifumi Inaba’s Twitter account