โยฮาเนะ พร้อมผจญภัยในเกมแอคชั่น กับ YOHANE THE PARHELION: Blaze in the Deepblue

Share

Inti Creates ได้เปิดเผยเกมแอคชั่นสองมิติที่ใช้ชื่อว่า YOHANE THE PARHELION: Blaze in the Deepblue ที่อ้างอิงท้องเรื่องมาจาก YOHANE THE PARHELION -Sunshine In The Mirror- (Genjitsu no Yohane -Sunshine in the Mirror-) ที่เคยตีพิมพ์เป็นภาพในนิตยสาร ตัวเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ PC ผ่านโปรแกรม Steam ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ปี 2023

ทาง Inti Creates อธิบายรายละเอียดของเกมไว้ดังนี้

เมื่อดันเจียนใต้ทะเลปรากฎขึ้นมาเหนือผืนสมุทรใกล้กับเมืองนูมาซุ จนกลายเป็นข่าวดังภายในเมือง เพื่อนช่างสงสัยของโยฮาเนะหลายคนได้ไปทำการสำรวจดันเจียนดังกล่าว แต่ไม่มีใครกลับออกมาจากเขาวงกตแห่งนั้น เพื่อที่จะไปช่วยเหลือเพื่อนของเธอ โยฮาเนะ จึงต้องเดินทางเข้าไปด้านในดันเจียนนั้น เธอต้องเผชิญหน้ากับการท้าทายหลากหลาย ทั้งสัตว์ประหลาดปลายักษ์ และสภาพของเขาวงกตที่เปลี่ยนแปลงสภาพตลอดเวลา

โยฮาเนะ จะสามารถช่วยเหลือเพื่อนของเธอ พร้อมไขปริศนาของดันเจียนลึกลับนี้ได้หรือไม่ YOHANE THE PARHELION: Blaze in the Deepblue

ภายใต้ความมืดมิดสุดห้วงลึก ประกายแสงอาทิตย์ได้ส่องทะลุไปถึง

ตัวเกมจะได้นักพากย์จากฉบับอนิเมะมาพากย์เสียงเป็นตัวละครที่ปรากฎภายในเรื่อง ส่วนเนื้อหาของเกมจะเป็นแนวแอคชั่น ผจญภัยผ่านดันเจียน และจะมีระบบสร้างของที่มีเครื่องมือให้สร้างกว่า 90 ประเภท และภายในดันเจียนจะมีพื้นที่พิเศษที่เปลี่ยนสภาพภายในแบบสุ่มอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ คุณ Akitsu Taira เคยวาดภาพชุด Genjitsu No Yohane -Sunshine In The Mirror- ลงในนิตยสาร Love Live! Days Love Live! Sougou และภาพดังกล่าวเคยถูกดัดแปลงเป็นมังงะ ที่ได้อาจารย์ Matsuda Kouta ตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มเดียวกันตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022

อนิเมะ YOHANE THE PARHELION -Sunshine In The Mirror- (Genjitsu no Yohane -Sunshine in the Mirror-) ออกฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ปี 2023 ที่ผ่านมา

Source: Press release