อนิเมะ Kizuna No Allele เปิดการแสดงซีซั่นที่ 2 เดือนตุลาคม 2023

Share

บริษัทวางแผนงานบันเทิง Isaribi ได้เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โปรเจคท์อนิเมะ Kizuna No Allele จะมีการออกฉายซีซั่นที่สองในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 และมีการเปิดเผยภาพวิชชวลของอนิเมะดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วย

ทางบริษัท Isaribi อธิบายเรื่องราวของซีซั่นใหม่ไว้ดังนี้:

หลังจากก่อตั้งวง ‘PathTLive’ สมาชิกของวง ทั้ง มิราคุ, คุอง, โนเอล, คริส, และ ริซ ได้เข้าประกวดในการแข่งขัน Virtual Grid Awards ในซีซั่นที่สอง วง BRT5, VICONIC, 3DM8 จะปรากฎตัวในเรื่องราว ที่ทุกคนจะไดเเห็นกลุ่มไอดอลสาวเหล่านี้มีปฏิสัมพันธ์กัน

อนิเมะ Kizuna No Allele ซีซั่นที่สองมีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 และจะออกอากาศทาง Bandai Channel, ABEMA, d Anime Store, และ DMM TV กับช่องทางอื่น ๆ

คุณ Komaya Kenichiro จะกลับมาเป็นผู้กำกับซีซั่นที่สอง และมีทาง Wit Studio กับ Signal.MD ร่วมสร้าง คุณ Akao Deko ทำหน้าที่เขียนบท, คุณ Asaka Shiori กับ คุณ Morita Niina รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น ร่วมกับ คุณ Takahashi Mizuki โดยมี คุณ Sakabe Go แต่งเพลงประกอบ

Kizuna No Allele ซีซั่นที่หนึ่ง ออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน – เดือนมิถุนายน ปี 2023

Kizuna Ai เปิดตัวบน YouTube แชนแนล ‘A.I. Channel’ ในปี 2016 และกลายเป็น Virtual YouTuber ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก ทางสำนักข่าว Newsweek Japan เคยจัดเธอเข้าเป็นหนึ่งใน ‘ชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการนับถือระดับโลก’ แชนแนลหลักของเธอมีผู้ทำการติดตามราว 2,990,000 คน ส่วนแชนแนล ‘A.I. Games’ มีผู้ติดตามราว 1,520,000 คน เธอเคยปรากฎตัวในรายการโทรทัศน์, ถ่ายโฆษณา, และเป็นนักร้อง วิดีโอของที่อยู่บนแชนแนลของเธอจะยังคงเปิดให้รับชมเช่นเดียวกับ ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม, และสื่อสังคมออนไลน์ทางการอื่นๆ จะยังคงเปิดใช้งานแต่ยังไม่มีการอัพเดทใดๆ นอกจาก ‘การประกาศข่าวสำคัญ’ เท่านั้น

ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 คุณ Kasuga Nozomi ได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นที่ปรึกษาของทางบริษัท Kizuna Ai หลังจากยืนยันว่าเธอเป็นเจ้าของเสียงพากย์ต้นฉบับของตัวละครดังกล่าว จากนั้นทางบริษัท Kizuna Ai ได้ก่อตั้ง Activ8 ทาเลนท์เอเจนซี่ที่ทำการบริหารงานเกี่ยวกับ Kizuna AI และ VTuber คนอื่นๆ ก่อนจะมีรายงานข่าวในปี 2019 ว่าสังกัดดังกล่าว มียอดหนี้จำนวนมาก โดยในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2019 บริษัทมีรายงานขาดดุลรวมกว่า 675 ล้านเยน และมีงบกำไรสะสมติดลบกว่า 720 ล้านเยน

Kizuna Ai เคยมีบทรับเชิญในอนิเมะ Ingress และ ฝ่านรกไซต์มรณะ และทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์ Laidbackers

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022 ทางทีมงาน Kizuna Ai ได้แจ้งว่า VTuber ชื่อดังจะทำการพักงานไม่มีกำหนดหลังจากงานคอนเสิร์ต ‘Kizuna Ai The Last Live ‘hello, world 2022’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ภายในประกาศพักงานที่แจ้งในภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ, และ จีน, เมื่อวันเสาร์ได้ระบุว่า เหตุผลหนึ่งในการพักงานเพราะ ‘ต้องการอัพเดทกิจกรรมในอนาคตและเพื่อพัฒนา Kizuna Ai ไปยังก้าวต่อไป’

Source: Comic Natalie