Tiger & Bunny 2 ปล่อยภาพตัวละครที่กลับมาใหม่อีกครั้ง

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ Tiger & Bunny จากทาง Surise ได้ปล่อยภาพวิชชวลตัวละครชุดใหม่ของ Tiger & Bunny 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม ปี 2020

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ยังได้ระบุถึงทีมนักพากย์ที่กลับมารับบทเดิม ประกอบได้แก่:

  • คุณ Hirata Hiroaki รับบท โคเท็ตสึ T. คาบุรากิ/ไวลด์ไทเกอร์
  • คุณ Morita Mazakazu รับบท บาร์นาบี บรู๊คส์ จูเนียร์
  • คุณ Kotobuki Minako รับบท คาริน่า ไลล์/บลูโรส
  • คุณ Kusunoki Taiten รับบท อันโตนิโอ โลเปซ/ร็อคไบซัน
  • คุณ Ise Mariya รับบท เปาหลินฮวง/ดราก้อนคิด
  • คุณ Tsuda Kenjiro รับบท นาธาน ซีมัวร์/ไฟร์เอมเบลม
  • คุณ Inoue Go รับบท คีธ กู๊ดแมน/สกายไฮ
  • คุณ Okamoto Nobuhiko รับบท อิวาน คาเรลิน/โอริงามิ ไซโคลน

อนิเมะกำลังภาคต่อที่มีกำหนดออกอากาศในปี 2022 ที่จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Tiger & Bunny The Movie -The Rising-

คุณ Kase Mitsuko (Mobile Suit Gundam 0083: Stardust Memory) ที่ได้ทาง Bandai Namco Pictures เป็นผู้ผลิตงานอนิเมะ คุณ Nishida Masafumi จะกลับมาดูและภาพรวมของบทอีกครั้ง โดยที่อาจารย์ Katsura Masakazu รับผิดชอบด้านการออกแบบตัวละครเช่นเดิม

อนิเมะ Tiger & Bunny ภาคดั้งเดิมเล่าเรื่องของเหล่าผู้ที่มีพลังพิเศษที่เรียกว่า NEXT ซึ่งมีบางคนทำงานเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่างๆ เพื่อปกป้องเมืองนี้จากอาชญากรรม และวีรกรรมของพวกเขาก็ถูกถ่ายทอดผ่านทางรายการ HERO TV ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชมไม่ต่างกับเกมส์กีฬา

คุณ Satou Keiichi (ผู้กำกับ Karas, ผู้ออกแบบตัวละคร/เครื่องจักร The Big O) เป็นผู้กำกับอนิเมะซีซั่นแรก ส่วน คุณ Nishida Masafumi เป็นผู้เขียนและดูแลภาพรวมของบท โดยมีอาจารย์ Katsura Masakazu แฟนซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Batman เป็นผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมให้อนิเมะ

อนิเมะที่ออกฉายในปี 2011 ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อีกสองภาคคือ Tiger & Bunny the Movie: The Beginning ที่ออกฉายครั้งแรกในปี 2012 กับ Tiger & Bunny The Movie -The Rising- ที่ออกฉายในปี 2014 ทาง ดรีมเอกซ์เพรส เป็นผู้จัดทำอนิเมะทั้งหมดในฉบับภาษาไทย

คุณ Ron Howard กับ คุณ Briazn Grazer จากบริษัท Imagine Entertainment ได้เคยติดต่อเพื่อทำการดัดแปลงอนิเมะ Tiger & Bunny เป็นภาพยนตร์คนแสดงฉบับฮอลลีวูด โดยที่มี คุณ Sandy Climan CEO ของ All Nippon Entertainment กับ คุฯ Masayuki Ozaki ร่วมโปรดิวซ์ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่อง และมี คุณ Erica Huggins ประธานของทาง Imagine Entertainment ดูแลภาพรวม ก่อนจะมีข่าวว่าทางทีมโปรดิวเซอร์ได้จ้าง คุณ Ellen Shanman มาเขียนบทภาพยนตร์ให้ ในระหว่างที่กำลังพัฒนาภพยนตร์อยู่นั้น บริษัท Global Road Entertainment ที่ร่วมผลิตภาพยนตร์ Tiger & Bunny ได้ยื่นล้มละลายแผนกภาพยนตร์ไปในช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 และได้ทำการขายสิทธิ์ภาพยนตร์หลายเรื่องแต่ฝ่ายขายกับฝ่ายรายการโทรทัศน์ยังทำการตามปกติ

Sources: Tiger & Bunny franchise’s Twitter account, Oricon News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*