ภาพยนตร์ Nakitai Watashi Wa Neko O Kaburu จะฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2020 นี้

Share

ทีมงานของภาพยนตร์ Nakitai Watashi wa Neko o Kaburu หรือที่จะใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า A Whisker Away ภาพยนตร์เรื่องที่สองจากทาง Studio Colorido ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม ปี 2020 ว่า ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะทำการฉายในแบบสตรีมมิ่งออนไลน์โลกผ่านทาง Netflix ในวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2020 นี้ เดิมทีภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 5 มิถุนายน ปี 2020 ก่อนที่จะเลื่อนออกไปเนื่องจากผลจากเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19

ทางทีมงานยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่และภาพนิ่งเพิ่มเติมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม ปี 2020

อนิเมะที่เกี่ยวกับการค้นพบตัวเองเรื่องนี้ เกิดขึ้นในเมืองโทโคนาเมะ จังหวัดไอจิ โดยมี ตัวละคร Sasaki Miyo หรือ Muge เด็กสาวประหลาดที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 และตกหลุมรักเพื่อนร่วมชั้นอย่าง Hinode Kento ตัวของ Muge พยายามตามติด Kento ทุกๆ วัน แต่เขาไม่เคยสนใจเธอ อย่างไรก็ตามมีสิ่งหนึ่งที่ Muge มีความลับอย่างหนึ่งที่ไม่สามารถบอกใครได้ ก็คือเธอมีหน้ากากวิเศษที่ทำให้เธอสามารถแปลงร่างเป็นแมวน้อยชื่อ Taro และพลังพิเศษนี้ทำให้เธอเข้าใกล้กับ Kento ได้ แต่มันก็อาจจะทำให้เธอไม่สามารถคืนร่างเป็นมนุษย์ได้

ประโยค ‘Neko O Kaburu’ ที่อยู่ในชื่อเรื่อง เป็นสำนวนญี่ปุ่นที่แปลได้ว่า ‘ทำตัวเป็นแมว’ ซึ่งมีความหมายถึง ‘การหลอกลวง’ หรือ ‘การแกล้งทำ’ ก็ได้

คุณ Shida Mirai (อาริเอตี้ จากภาพยนตร์ The Secret World of Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว, โฮริโคชิ คาโยะ จากภาพยนตร์ The Wind Rises ปีกแห่งฝัน วันแห่งรัก) รับบทเป็น Miyo กับ Taro ส่วนคุณ Hanae Natsuki (คามาโดะ ทันจิโร่ จากอนิเมะ ดาบพิฆาตอสูร) รับบท Kento

นักผ่านท่านอื่นๆ ได้แก่

  • คุณ Yamadera Koichi รับบท แมวเจ้าของร้าน
  • คุณ Ogi Hiroaki (หนึ่งในตลกคู่หู OgiYahagi) รับบท คุณครูโฮมรูม Kusugi-sensei
  • คุณ Kotobuki Minako รับบท Fukase Yoriko เพื่อนสนิทของ Muge
  • คุณ Ono Kensho รับบท Isami Masamichi เพื่อนของ Hinode
  • คุณ Chiba Susumu รับบท Sasaki Yoji พ่อของ Muge
  • คุณ Kawasumi Ayako รับบท Mizutani Kaoru แฟนของพ่อของ Muge
  • คุณ Namikawa Daisuke รับบท Sakaguchi Tomoya ชายหนุ่มที่ทำงานที่โรงปั้นหม้อของบ้านตระกูล Hinode

คุณ Sato Junichi (Sailor Moon, Aria the Animation, Princess Tutu) และ คุณ Shibayama Tomotaka (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Blue Exorcist, Le Chevalier D’Eon) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับร่วม โดยมีทาง Studio Colorido เป็นผู้ผลิตอนิเมะ (Typhoon Noruda, Penguin Highway, Fastening Days) ส่วน คุณ Okada Mari (ซาโยอาสะ สัญญาของเราในวันนั้น, AnoHana ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ) เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์

Source: Email correspondence

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*