ภาพยนตร์ Josee To Tora To Sakana-tachi กับ Majo Minarai O Sagashite จะทำการฉายครั้งแรกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว

Share

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว หรือ Tokyo International Film Festival ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 25 กันยายน ปี 2020 ว่าในงานเทศกาลจะทำการภายภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Josee To Tora To Sakana-tachi กับ Majo Minarai O Sagashite ภายในงานดังกล่าว ตัวงานเทศกาลภาพยนตร์ดังกล่าวมีกำหนดจัดงานในช่วงวันที่ 31 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน ปี 2020 ที่ EX Theater Roppongi รวมไปถึงโรงภาพยนตร์แห่งอื่นๆ ภายในกรุงโตเกียว

งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียว ประจำปี 2020 นี้ จะมีการจัดรายการพิเศษให้กับเฟรนไชส์ Pokemon และเฟรนไชส์ Super Sentai แต่ไม่ได้มีการระบุว่ารายการพิเศษดังกล่าวนั้นจะเป็นการนำภาพยนตร์ภาคต่างๆ ของเฟรนไชส์มาฉายในงานเทศกาลหรือไม่

ทาง BONES นำเอานิยาย Josee To Tora To Sakana-tachi ของอาจารย์ Tanabe Seika มาจัดทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่มีกำหนดเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม ปี 2020 ซึ่งเป็นการเลื่อนจากกำหนดฉายเดิมในช่วงฤดูร้อนแต่ต้องเลื่อนออกไปเพราะผลพวงจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีคุณ Tamura Kotaro (อนิเมะ Noragami เทวดาขาจร) รับหน้าที่ผู้กำกับ

ภาพยนตร์ Majo Minarai O Sagashite เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ และเป็นภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 20 ปีของเฟรนไชส์ แม่มดน้อยโดเรมี ที่มีกำหนดจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 13 พฤศจิกายน ปี 2020 เดิมทีทาง Toei และ Toei Animation ประกาศในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ว่าจะนำภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 15 พฤศภาคม ปี 2020 แต่ได้เลื่อนการฉายออกไปเนื่องจากปัญหาในการสร้างและผลกระทบจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 คุณ Sato Junichi (Sailor Moon, Aria) ผู้กำกับของ แม่มดน้อยโดเรมี ชุดแรก จะกลับมากำกับภาพยนตร์ภาคใหม่ ร่วมกับคุณ Kamatani Yu โดยมีทาง Toei Animation เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น

Sources: Press release, TIFF press releaseAnimation Business Journal (Tadashi Sudo)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*