จริงจังรับวันโกหกเดือนเมษา กับการพบกันของ Fate/Grand Order x Thundebolt Fantasy

Share

Good Smile Company ได้ทำการโพสท์คลิปเมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2021 ที่จับเอาซีรีส์ตุ๊กตาหุ่นกระบอกจากซีรีส์ Thunderbolt ต้องเผชิญกับการต่อสู้ครั้งใหม่ ที่มีตัวละครเด่นจากเกม Fate/Grand Order มาร่วมศึก ในคลิปความยาวห้านาที (แต่สนุกจนอยากจะให้มีตอนต่อ) ที่เล่าเรื่องของ หลินเสวี่ยหยา ที่ไปเผชิญหน้ากับศัตรูลึกลับและพลาดท่าจนโดนควบคุมร่างกาย หลินเสวี่ยหยา ที่เข้ามาได้ทำการอัญเชิญ อาเธอเรีย ผู้ใช้ดาบจากต่างโลกเข้ามารับมือในการต่อสู้นี้ การปะทะกันระหว่างจอมยุทธ์กับวีรชนจึงเริ่มต้นขึ้น แต่การปะทะกันจะจบลงอย่างไร ขอแนะนำให้ติตดามรับชมต่อในคลิปดังกล่าว

การพบกันของ Fate/Grand Order กับ Thundebolt Fantasy นั้นดูไม่น่าเป็นไปได้ แต่จริงๆ แล้วทั้งสองเรื่องมีส่วนร่วมกันมากกว่าที่คิด ด้วยเหตุที่วา ผู้เขียนบทและดูแลงานสร้างของ Thunderbolt Fantasy ก็คือ Urobuchi Gen ที่เป็นผู้แต่งนิยาย Fate/Zero กับบทหนึ่งของเกม Fate/Grand Order นั่นเอง และทาง Good Smile Company เองก็เป็นหนึ่งในบริษัทที่ร่วมผลิตงาน และ ผลิตของสะสมจากเรื่อง Thunderbolt Fantasy

Thunderbolt Fantasy ซีซั่นที่ 3 จะออกอากาศตอนแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 3 เมษายน ปี 2021 ทางช่อง Tokyo MX, BS NTV, และ Bandai Channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*