Fate/Grand Order ประกาศรายละเอียดแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี ร่วมกับทาง Shonen Magazine รายสัปดาห์

Share

ถึงอีเวนท์ Fate/Grand Order Fes. 2020 อาจจะถูกยกเลิกการจัดงานจริงไปอันเป็นผลมาจากไวรัสโควิด-19 แต่แคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี ของเกมชื่อดังเกมนี้กับทาง นิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ของทาง Kodansha ยังคงมีอยู่ตามรายละเอียดดังนี้:

  1. อาจารย์ Takeuchi Takashi ผู้วาดภาพประกอบของตัวเกมภาคหลักจะทำการวาดโปสเตอร์ที่จะอยู่ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ฉบับที่ 34 ประจำปี 2020 ทางทีมงานของนิตยสารระบุว่าจะมีการแจกโปสเตอร์ให้กับทุกท่านที่่ซื้อนิตยสารเล่มดังกล่าว และจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในนิตยสารเป็นการต่อไป
  2. นิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ฉบับที่ 34 ประจำปี 2020 จะเริ่มตีพิมพ์มังงะภาคใหม่ ที่มีตัวละคร Scáthach เป็นตัวเอก
  3. นิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ฉบับที่ 35 ประจำปี 2020 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2020 จะมีมังงะไซด์สตอรี่ตอนพิเศษของมังงะ Fate/Grand Order-turas realta- ที่เขียนโดยอาจารย์ Kawaguchi Takeshi
  4. นิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ฉบับเดือนกันยายน ปี 2020 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2020 จะมีหน้าสี ของมังงะ Fate/Grand Order-turas realta- และในนิตยสารเล่มดังกล่าวจะมีบทสัมภาษณ์กับทาง WINFANWORKS บริษัทที่รับผิดชอบในการออกแบบโลโก้ของ Fate/Grand Order และผลงานอื่นๆ ของทาง Type-Moon
  5. นิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ฉบับเดือนกันยายน ปี 2020 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 สิงหาคม ปี 2020 จะมีหน้าสี ของมังงะ Fate/Grand Order-turas realta- และในนิตยสารเล่มดังกล่าวจะมีบทสัมภาษณ์กับทาง WINFANWORKS บริษัทที่รับผิดชอบในการออกแบบโลโก้ของ Fate/Grand Order และผลงานอื่นๆ ของทาง Type-Moon

Aniplex เปิดให้บริการเกม Fate/Grand Order ในญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2015 ก่อนที่เกมจะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017

ตัวเกมถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะหลายชุด รวมไปถึงภาพยนตร์คู่ Fate/Grand Order The Movie Divine Realm of the Round Table: Camelot Wandering: Agateram ที่มีกำหนดฉายภาคแรก ในวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2020 และตัวเกมกำลังจะมีอนิเมะ Fate/Grand Order Final Singularity – Grand Temple of Time: Solomon ที่มีกำหนดฉายในอนาคตอันใกล้

Sources: Weekly Shonen MagazineComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*