Nelvana กับ TMS Entertainment กลับมาร่วมโครงการสร้าง Bakugan ภาคใหม่

Share

Corus Entertainmen ได้ประกาศในงานประชุมเมื่อวันที่ 10 มกราคม ว่า Nelvana บริษัทลูกของพวกเขาจะเข้าร่วมกับทาง Spin Master ที่กำลังวางแผนการคืนชีพให้กับอนิเมเรื่อง Bakugan เช่นเดียวกับทาง TMS Entertainment ผู้ผลิตอนิเมะชุดดั้งเดิม โดยทาง Corus Entertainment ได้ประกาศว่าตอนนี้แผนงานอยู่ในช่วงวางแผนขั้นต้นซึ่งพวกเขาหวังว่าจะสามารถอัพเดทรายละเอียดต่อไปได้ภายในปีนี้

Spin Master ได้ประกาศไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อนว่าพวกเขากำลังวางแผนคืนชีพให้กับซีรีส์นี้ และได้ทำการจดทะเบียนการค้าชื่อ “Bakugan Battle Planet” ในเดือนเดียวกันนั้น

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2015 ทาง Spin Master เคยวางแผนที่จะออ บาคุกัน ภาคใหม่มาครั้งหนึ่งและปล่อยภาพโปรโมทของภาคใหม่เมื่อตอนนั้น

ซีรี่ส์ บาคุกัน เป็นการร่วมมือกันของทาง Spin Master กับ Sega Toys ที่จับเอาลูบบอลเหล็กกับเกมการ์ดมารวมตัวกันเป็นของเล่นชุดใหม่ บาคุกัน เป็นการ์ตูนขายดีในอเมริกาเหนือ และยังเคยได้รับรางวัล Toy Of The Years ในงาน Toy Fair ในปี 2009

ช่อง Cartoon Network ของอเมริกาปล่อยอนิเมะ บาคุกัน ออกฉายมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 ซึ่งรวมถึงภาคต่ออย่าง Bakugan Battle Brawlers: New Vestroia, Bakugan Gundalian Invaders, และ Bakugan: Mechtanium Surge ที่ภาคสุดท้ายนี้ออกฉายในอเมริกาเมื่อปี 2011 ส่วนในญี่ปุ่นได้มีออกภาคแยก Baku Tech! Bakugan Gachi เป็นมังงะที่เขียนโดย SHINGO ออกมาตั้งแต่ปี 2013

[Via I Miss Bionix]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ