ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 26 ได้นักแสดง-นายแบบ Sawamura Ikki มารับบทรับเชิญ

Share

ทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 26 Kurogane No Submarine ได้ประกาศ นักพากย์รับเชิญของภาพยนตร์ ที่จะได้ คุณ Sawamura Ikki นักแสดง-นายแบบ มารับบทเป็น Makino Yousuke เป็นเจ้าหน้าที่อินเตอร์โปลประจำ Pacific Buoy

คุณ Sawamura Ikki ได้แสดงความเห็นไว้ว่า ตัวของเขากับผลงานเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เริ่มเปิดตัวในปี 1996 เช่นกัน ดังนั้นก็เหมือนเป็นคนรุ่นเดียวกัน และคุณ Sawamura ยังกล่าวด้วยว่า ตัวของเขาชอบทั้งการมองโลกของโคนัน, ฉากแอคชั่นของรัน, และ เชอร์รี่ ที่ดูมีความเป้นเด็กในภายนอก แต่ก็มีชำนาญซ่อนไว้ภายใน

ตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 14 เมษายน ปี 2023

เรื่องราวของภาพยนตร์ภาคที่ 26 เกิดขึ้นบนเกาะฮาชิโจ ที่อยู่ทางใต้ของโตเกียว วิศวกรจำนวนมากจากทั่วโลกได้มารวมตัวกันเพื่อรับชมการเปิดตัวระบบใหม่ที่เชื่อมโยงกล้องทุกตัวของทุกหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย และเปิดใช้ระบบจดจำใบหน้าจากทั่วทั้งโลก โคนัน มาร่วมงานดังกล่าวเพราะได้รับคำเชิญจากโซโนโกะ ระหว่างนั้น โคนัน ก็ได้รับข้อความจาก โอกิยะ สึบารุ ว่าเจ้าหน้าที่ยูโรโปลได้ถูกฆาตกรรมในประเทศเยอรมันด้วยน้ำมือของ ยีน จาก องค์กรชุดดำ ความไม่สบายใจในตัวโคนันได้พุ่งขึ้นระหว่างที่เขากำลังเดินทางงดูสถานที่ในเกาะฮาชิโจ เป็นจังหวะเดียวกันกับองค์กรชุดดำที่พยายามลักพาตัววิศวกรหญิงเพื่อตามหาข้อมูลลับที่อยู่ใน USB ไดรฟ์ของเธอ

ภาพยนตร์ได้ คุณ Tachikawa Yuzuru จาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 22 ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ มาเป็นผู้กำกับ และ คุณ Sakurai Takeharu (เขียนบทภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มาหกภาค รวมถึงภาค ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 24 กระสุนสีเพลิง) และ ได้ คุณ Kanno Yugo (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 25: เจ้าสาวฮาโลวีน) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เจ้าสาวฮาโลวีน ภาพยนตร์ภาคที่ 25 ของเฟรนไชส์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกวันที่ 15 เมษายน ปี 2022 ทำยอดขายตั่วไป 1,321,944 ใบ และทำยอดรายได้ 1,907,467,150 เยน ในช่วงการฉายสามวันแรก ซึ่งถือว่าเป็นยอดที่มากกว่า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ศึกชิงอัญมณีสีคราม ที่เคยเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดอยู่ 1%

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เจ้าสาวฮาโลวีน ยังสามารถทำรายได้ทะลุ 9,682,314,250 เยน หลังจากภาพยนตร์กลับมาเข้าฉายรอบพิเศษรับเทศกาลฮาโลวีนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ภาพยนตร์อนิเมะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เจ้าสาวฮาโลวีน กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของเฟรนไชส์แซงหน้า ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ศึกชิงอัญมณีสีคราม

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*