สู้ต่อไป Eternals! กับภาพวาดที่อาจารย์ Yamazaki Mari วาดให้ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทาง MCU

Share

อาจารย์ Yamazaki Mari ผู้วาดมังงะ สู้ต่อไปลูเซียส!! ได้ทำการวาดภาพโปสเตอร์ขงภาพยนตร์ Eternals และได้โพสท์ภาพดังกล่าวบนทวิตเตอร์ทางการของเธอ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน ปี 2021 โดยภาพดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากนักแสดงทุกคนที่อยู่ในภาพยนตร์ รวมถึงทาง Marvel Studios มาแล้วด้วย

นอกจากภาพวาดแล้ว อาจารย์ Yamazaki ยังทำการแสดงความนับถือ ผู้กำกับ Chloé Zhao และชื่นชมต่อการนำเสนอธีมและความหลากหลายที่มีอยู่ในภาพยนตร์ ตามรายละเอียดความเห็นด้านล่างนี้:

โคลอี้ จ้าว คว้ารางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Nomadland ภาพยนตร์ที่ทำให้ฉันรู้สึกถึงความแตกต่างของคุณค่าในมนุษย์และการอาศัยอยู่บนโลกนี้ ฉันรู้สึกแปลกใจ ตอนที๋ฉันได้ทราบว่าเธอไปทำภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel เพราะว่าฉันเคารพนับถือเธอ ฉันจึงรับข้อเสนอในการวาดภาพโปรโมทให้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว แต่ฉันรู้สึกตกใจมากขึ้น เมื่อฉันพบว่านักแสดงแต่ละท่าน ต่างให้การอนุญาตต่อตัวละครที่ฉันทำการวาดไว้

เสน่ห์ของ โคลอี้ จ้าว ในการนำเสน่ห์ ‘ห้วงเวลาเวทมนตร์’ ในช่วงระหว่างอรุณขึ้นกับตะวันตกดิน ด้วยแสงธรรมชาติและภาพฉากหลังที่ทำให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของโลกในฐานะดาวดวงหนึ่ง สไตล์การกำกับภาพของเธอนั้น เข้ากันกับความสวยงามของคอนเซปท์ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างยิ่ง และทำให้ฉันรู้สึกประทับใจมาก

เหล่านักรบอิมมอร์ทัล ได้ทำการปกป้องมนุษยชาติมากว่า 7,000 ปี และมีชื่อสอดคล้องกับตำนานเทพโบราณ และในวรรณกรรมเรื่องเล่าต่างๆ พวกเขามีพลังมหาศาลอยู่ภายในตัว แต่เมื่อถึงเวลาที่ฉันเริ่มวาดรูปของพวกเขา ฉันรู้สึกมีสติเต็มที่ในการดึงเอาเสน่ห์ของตัวละครแต่ละตัว ภาพยนตร์ Eternals เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกที่มีตัวละครฮีโร่ที่มีกลุ่ม LGBT อยู่ในกลุ่ม ซึ่งเป็นสัญญาณของห้วงเวลา และมันยังรู้สึกมีเสน่ห์ที่ได้เห็นเผ่าพันธุ์ต่างดาวที่คุ้นชินกับโลก อีกจุดเด่นใหญ่ที่โดดเด่นของภาพยนตร์ ก็คือธรรมชาติที่หลากหลายและนิสัยที่แตกต่างของฮีโร่ทั้ง 10 คน อาทิ Kingo ที่กลายเป็นดาราบอลลีวูด หรือ Sersi ที่เป็นภัณฑารักษ์ในพิพิธภัณฑ์

ในกลุ่มฮีโร่ 10 คน ฉันค่อนข้างชอบ Ajak ที่ทำหน้าที่เหมือน แม่ และเป็นเทพผู้ปกป้องมนุษย์ชาติ ฉันเองก็เป็นแฟนของ ซัลม่า ฮาเย็ค นักแสดงที่รับทดังกล่าวก่อนที่เธอจะเล่นภาพยนตร์ในฝั่งฮอลลีวูด ฉันจึงวาดภาพของเธอก่อน แล้วฉันก็สนใจ Druig ที่เป็นเหมือนขั้วตรงข้ามของ Ajak เขารู้สึกผิดหวังกับมนุษยชาติและใช้ชีวิตอยู่ในป่าอเมซอนโดยไม่สนใจสมาชิกคนอื่นๆ ตัวละครทั้งสองตัวมีนิสัย และใช้ชีวิตกันอย่างแตกต่างกันสุดขั้ว แต่พวกเขาต่างมีแรงขับและออกตัวปกป้องโลกร่วมกัน ซึ่งบางทีอาจจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของมนุษย์ในยุคนี้ที่ควรจะเรียนรู้จากภาพยนตร์ ฉันเชื่อว่า ภาพยนตร์ Eternals เป็นแรงบันดาลใจอย่างดีคือการรับรู้ถึงตัวตนของตัวเองค่ะ

ภาพยนตร์ Eternals เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ปี 2021 ตัวภาพยนตร์เล่าเรื่องของเผ่า Eternals เผ่าพันธุ์ต่างดาว ที่อาศัยอยู่บนโลกแบบลับๆ มาตั้งแต่ 7,000 ปี ก่อน

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ได้มีการเปิดเผยโปสเตอร์แบบครอสโอเวอร์ของภาพยนตร์ Eternals กับ ภาพยนตร์ word Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night

ผลงานสร้างชื่อของอาจารย์ Yamazaki Mari คือ สู้ต่อไปลูเซียส ที่ตัวฉบับมังงะอวสานลงไปในปี 2013 มังงะเรื่องดังกล่าวเคยถูกดัดแปลงเป็น อนิเมะแบบมินิซีรีส์ ภาพยนตร์คนแสดงอีกสองภาคที่ได้ Abe Hiroshi กับ Ueto Aya เป็นนักแสดงนำ ในไทยมีสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำการ์ตูนภาษาไทย และกำลังมีการสร้างอนิเมะชุดใหม่ชื่อ Thermae Romae Novae และมีกำหนดการฉายในปี 2022 ผ่านทาง Netflix

Source: Oricon via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*