ส่งเหล่านักล่าอสูรขึ้นสู่ท้องฟ้า กับเครื่องบินทเจ็ทลาย ดาบพิฆาตอสูร จากสายการบิน ANA

Share

สายการบิน All Nippon Airwars จะให้บริการเครื่องบินโดยสารลำใหม่ ลาย ดาบพิฆาตอสูร จะให้บริการการบินในช่วงปลายเดือนมกราคม ปี 2022 บนตัวเครื่องบินมีตัวละครเด่นๆ ทั้ง ทันจิโร่, เนซึโกะ, เซนอิทสึ, และอิโนะสึเกะ อยู่บนทั้งสองด้านของตัวเครื่องบิน และเครื่องบินดังกล่าวจะถูกเรียกว่า ‘Kimetsu No Yaiba Jet One’ (เขียนด้วยตัวอักษรคันจิ และ ฮิรากานะ เพื่อให้เข้ากับยุคไทโชที่เกิดในท้องเรื่อง) แต่ยังไม่มีการระบุว่าเครื่องบินจะทำการบินผ่านเส้นทางใด

ทาง All Nippon Airways หรือ ANA ยังได้ระบุจะทำการเปิดเว็บไซต์ทางการของการคอลแลบดังกล่าวในช่วงวันศุกร์นี้ และเพื่อต้อนรับการประกาศดังกล่าว ทาง ANA จะให้บริการสินค้า ดาบพิฆาตอสูร กับเที่ยวบินที่เดินทางภายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ปี 2021 นี้ ผู้โดยสารจะสามารถซื้อสินค้า ถ้วยกระดาษลายดาบพิฆาตอสูร สำหรับผู้โดยสารทั่วไป หรือ การ์ดเม็งโกะลายดาบพิฆาตอสูรสำหรับเด็ก และตัวอนิเมะกับเพลงประกอบ ก็จะมีให้รับชมและรับฟังกันบนเที่ยวบินภายในประเทศอีกด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สายการบิน ANA นำเอาตัวละครอนิเมะมาไว้บนตัวเครื่องบิน อย่างเช่นในปี 2010 เฟรนไชส์กันดั้ม เคยฉลอง 30 ปี ด้วยการปรากฎตัวบนเครื่องบินโบอิ้ง 777-300 จัมโบ้เจ็ท และในปี 2012 เรื่อง Evangelion เคยปรากฎตัวบนตัวเครื่องบินมาแล้วเช่นกัน

Source: Oricon via Hachima Kikо̄

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*