มังงะ รักสองอาณาจักรที่ปลายฝน จะอวสานลงในสามตอนข้างหน้า

Share

นิตยสาร Hana To Yume ฉบับที่ 6 ประจำปี 2020 ของ Hakusensha ที่วางจำหน่ายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ได้เปิดเผยว่า มังงะเรื่อง รักสองอาณาจักรที่ปลายฝน ของอาจารย์ Shiina Dai จะอวสานลงในสามตอน ถ้าหากไม่มีการปรับเปลี่ยนแปลว่ามังงะดังกล่าวจะอวสานในเดือนเมษายน ปี 2020 นี้

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของ นิเค องค์หญิงลำดับที่ 4 จาก “ราชอาณาจักรแห่งฝน” มีพลังเรียกฝนให้ตกได้ เธอต้องจำยอมทำเพื่อประเทศด้วยการเข้าอภิเษกกับลีเวียสที่ 1 ราชาสุริยันแห่ง “มหาประเทศตะวันฉาย” ผู้มีอำนาจแผ่คลุมไปทั่วโลก! แถมอีกฝ่ายที่ได้พบเจอหน้ากันนั้นยังเป็นเด็กอยู่ มิหนำซ้ำ นิเค ยังพบว่าว่าราชาสุริยันเป็นแค่เด็กชายอายุน้อยกว่า แถมลิเวียสยังขอให้นิเคเรียกฝนให้ตกลงมาทันที องค์หญิงนั้นปฏิเสธทำให้เธอโดนขังในคุกก่อนที่เรื่องราวจำดำเนินไปให้เห็นว่า จากเดิมคู่แต่งงานทางการเมืองค่อยๆ กลายเป็นคู่รักที่มีสายสัมพันธ์เหนียวแน่นน

อาจารย์ Shiina เขียนมังงะเรื่องนี้เป็นตอนสั้นในนิตยสาร Hana To Yume เป็นจำนวนสองครั้งในปี 2009 กับ ปี 2011 ก่อนจะตีพิมพ์แบบเรื่องยาวในนิตยสารเล่มเดียวกันในปี 2012 ทาง Hakusensha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 23 ไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2019 ส่วนประเทศไทยมีทางบงกชเป็นผู้จัดทำและวางจำหน่ายถึง เล่ม 11

,ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกในปี 2014 ก่อนจะวางจำหน่ายแผ่นในเวลาต่อมา

Source: Hana to Yume issue 6

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*