Tomica Kizuna Gattai Earth Granner อนิเมะฉลอง 50 ปี บริษัท Tomy แจ้งกำหนิดฉาย 5 เมษายน ปี 2020

Share

ทีมงานของอนิเมะ Tomica Kizuna Gattai Earth Granner อนิเมะเรื่องใหม่ที่อ้างอิงจากไลน์รถของเล่น Tomica จากทาง Takara Tomy ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ว่าอนิเมะที่่ถือว่าเป็นผลงานฉลองครบรอบ 50 ปีของทาง Tomy จะออกฉายทาง TV Osaka, TV Tokyo และช่องเครือค่ายในวันที่ 5 เมษายน ปี 2020 โดยรายการจะออกอากาศทุกๆ วันอาทิตย์ เวลา 9.30 น. ทางทีมงานยังได้เผยว่า คุณ Oishi Masayoshi จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิด ชื่อ ‘Sekai Ga Kimi O Hitsuyo To Suru Toki Ga Kitanda’

Tomica Kizuna Gattai Earth Granner ถือว่าเป็นอนิเมะจากไลน์รถของเล่น Tomica นับตั้งแต่ปี 2017 ที่ในปีนั้นมีการฉายอนิเมะเรื่อง Tomica Hyper Rescue Drive Head Kido Kyukyu Keisatsu

อนิเมะเรื่องใหม่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวตัวร้ายลึกลับ Dark Spinnter กับกองกำลังลับป้องกันโลก Earth Granner ที่ต่อสู้เพื่อป้องกันการขโมยพลัง Earth Energy พลังที่เกิดขึ้นจากการหมุนตัวของโลก

คุณ Ishigami Shizuka กับ คุณ Sakurai Haruna จะรับบทเป็นคู่พระเอกฝาแฝด Kudo Raiga กับ Kudo Kuga ตามลำดับ และ คุณ Hiyama Nobuyuki และ คุณ Kino Satoshi จะรับบทเป็นหุ่นคู่หูของสองแฝด Gao Granner Lego กับ Gao Grannder Eagle ตามลำดับ คุณ Fukuyama Jun จะรับบท Go Mach สุดยอดนักแข่งรถที่ร่วมมือกับ Earth Granner

คุณ Ushiro Shinji (Yokai Watch) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ทาง OLM เป้นผู้ผลิต และ คุณ Yamada Yuka (Maid Dragon) จะรับหน้าที่ดูแลกเรื่องการเขียนบท คุณ Inoue Yuko (Pocket Monster Side Story, Inazuma Eleven) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Asakura Noriyuki (Knights Of Sidonia, Zoids Wild) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ โดยมีคุณ Ebina Yasunori เป็นผู้กำกับเสียง Takara Tomy ได้รับเครดิตได้ฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิม

Tomica Hyper Rescue Drive Head Kido Kyukyu Keisatsu ถือว่าเป็นผลงานอนิเมะเรื่องแรกที่อ้างอิงจากไลน์รถของเล่น Tomica อนิเมะเรื่องดังกล่าวออกฉายครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในเดือนเมษายน ปี 2017 ก่อนจะอวสานในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน และมี ONA ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ Drive Head: Tomica Hyper Rescue Drive Head Kido Kyukyu Keisatsu ออกฉายในญี่ปุ่นช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2018

Sources: Tomica Kizuna Gattai Earth Granner anime’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*