จังหวะร็อคดนตรีรัก ภาคใหม่ จะเป็นแค่เรื่องสั้น

Share

มังงะเรื่อง Sono Koe De, Sono Uta O (บทเพลงนั้น น้ำเสียงนั้น) มังงะเรื่องใหม่ในซีรีส์ จังหวะร็อคดนตรีรัก จะทำการเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shojo Comic ของทาง Shogakukan ได้มีอัพเดทเพิ่มเติมว่า มังงะเรื่องใหม่นี้จะเป็นเรื่องสั้นที่จะเปิดตัวตอนแรกในนิตยสารฉบับที่ 7 ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม ปี 2019

ในนิตยสารเล่มดังกล่าวยังระบุในภาพว่าเป็น ‘เรื่องราวรุ่นต่อไปของ จังหวะร็อคดนตรีรัก’ กับ ‘โปรเจคท์ใหม่ของ โอโคจิ ซาคุยะ เริ่มขึ้นแล้ว! ซาคุยะได้คนพบฮีโร่คนใหม่ที่จะนำพาสู่ยุคใหม่!’ ตัวอาจารย์ Shinjo Mayu ได้ระบุว่าเธอกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อจะสร้างเรื่องราวที่แฟนเก่าที่คุ้นเคยกับงานของเธอ กับ แฟนใหม่ที่ไม่เคยอ่านมาก่อน สามารถอ่านได้อย่างสนุกสนาน และนี่ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี หลังจากที่ จังหวะร็อคดนตรีรัก ตีพิมพ์ตอนล่าสุดไป

จังหวะร็อคดนตรีรัก เป็นเรื่องราวของ ยูคิมูระ ไอเนะ นักเรียนสาวชั้น ม.ปลาย ที่อยากจะเป็นนักแต่งเพลง และวงร็อคลูซิเฟอร์ ที่มี โอโคจิ ซาคุยะ เป็นนักร้องนำ ซาคุยะขับรถเฉี่ยวไอเนะ จนทำให้ซาคุยะทำเนื้อเพลงหล่น ซาคุยะได้ให้ป้ายผ่านทางเข้าไปชมคอนเสิร์ตของวงลูซิเฟอร์แบบฟรีๆ ก่อนที่ ไอเนะ จะพบว่าเพลงใหม่ล่าสุดของวงดังกล่าวใช้เนื้อเพลงที่เธอเป็นคนแต่ง แล้วทั้งสองคนก็หลงเสน่ห์และมีความรักที่ร้อนแรงต่อกันและกันแต่ก็มีอุปสรรคมากมายคอยพิสูจน์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เดิมที่แล้ว จังหวะร็อค ดนตรีรัก ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shojo Comic ของทาง Shogakukan ในช่วงปี 1997-2000 ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์บงกชได้จัดทำฉบับมังงะทั้งภาคหลัก ภาคเสริม และแบบดีลักซ์สำหรับสะสม มังงะดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 1999-2000 และได้ทำการฟอร์มวงร็อค Lucifer โดยอ้างอิงจากวงในมังงะต้นฉบับ มาร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะ ก่อนที่วงดังกล่าวจะแยกทางกันในปี 2003 แต่ก็มีการมารวมวงเฉพาะกิจอยู่บ่อยครั้ง

มังงะเรื่องดังกล่าวยังได้ถูกพัฒนาเป็นเกม Kaikan Phrase Climax ‐Next Generation- ที่จะเปิดให้บริการในฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ตัวเกมจะมีระบบให้เปิดฝึกฝนสมาชิกวงและมีฉากผจญภัยโรแมนติกในเกมด้วย ในขณะที่ตัวเกมนั้นจะเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องมังงะเรื่อง จังหวะร็อค ดนตรีรัก เป็นหลัก แต่เนื้อเรื่องจะข้องเกี่ยวกับ เลิฟเซเลบ กับ มาเฟียที่รัก อีกด้วย

Source: Sho-Comi #5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*