จังหวะร็อค ดนตรีรัก จะมีโปรเจคท์ใหม่โดยเกี่ยวข้องกับตัวเกมบนสมาร์ทโฟน

Share

อาจารย์ Shinjo Mayu ได้เปิดเผยวันเสาร์ที่ผ่านมาในงานเปิดตัวเกมจากมังงะ จังหวะร็อค ดนตรีรัก โดยอาจารย์ได้ระบุว่านอกจากตัวเกมที่เปิดตัวแล้วนั้นตัวเธอเองยังมีโครงการใหม่เกี่ยวข้องกับมังงะดังกล่าวด้วย เธอได้ประกาศรายละเอียดของงานชิ้นใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับเกมว่าเธอยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของงานใหม่ แต่เธอระบุว่าผลงานชิ้นใหม่นั้น ‘รู้สึกเหมือนอยู่บนอีกเวทีหนึ่ง’

ภายในอีเวนท์เปิดตัวเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ระบุว่าตัวเกมใหม่จะใช้ชื่อว่า Kaikan Phrase Climax ‐Next Generation- ที่จะเปิดให้บริการในฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ตัวเกมจะมีระบบให้เปิดฝึกฝนสมาชิกวงและมีฉากผจญภัยโรแมนติกในเกมด้วย ในขณะที่ตัวเกมนั้นจะเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องมังงะเรื่อง จังหวะร็อค ดนตรีรัก เป็นหลัก แต่เนื้อเรื่องจะข้องเกี่ยวกับ เลิฟเซเลบ กับ มาเฟียที่รัก อีกด้วย

บทของเกม Kaikan Phrase Climax ‐Next Generation- ตอนนี้มีความยาว 150,000 ตัวอักษร (ภาษาญี่ปุ่น) และทีมงานได้ทำการอัดบทพากย์ทั้งหมดไปแล้ว บทพากย์บางส่วนของเกมนั้นได้ถูกอัดเสียงโดยการอัดเสียงผ่าน ‘”dummy head stereo microphone’ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้ยินบทพูดบางส่วนราวกับตัวละครมากระซิบที่ข้างหูเลยทีเดียว

นักพากย์ที่ยืนยันแล้ว ณ เวลานี้ ประกอบไปด้วย Matsukaze Masaya, Suzumura Kenichi, Miki Shinichiro, Chiba Susumu และ Sakurai Takahiro ซึ่งเป็นสมาชิกนักพากย์ของวง Lucifer ในฉบับอนิเมะ และจะมีวงใหม่ที่ใช้นักพากย์ใหม่ภายในเกมด้วย อาทิ วง F★light ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย:

  • Kikuchi Ryo รับบท Fujiwara Hikaru
  • Takizawa Ryo รับบท Inuzuka Hachiya
  • Kobayashi Daiki รับบท Shiratori Haru
  • Lounsbery Daiki รับบท Kanzaki Kanae
  • Iwanaga Kennosuke รับบท Godo Tsukasa
  • Ishii Takahide รับบท Hiiragi Hokuto

ร้านคาราโอเกะ DAM★Tomo จะทำการเปิดออดิชั่นเสียงร้องเพลงของนางเอก Koharu Miu ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 25 พฤศจิกายน นี้

มังงะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของ ยูคิมูระ ไอเนะ นักเรียนสาวชั้น ม.ปลาย ที่อยากจะเป็นนักแต่งเพลง และวงร็อคลูซิเฟอร์ ที่มี โอโคจิ ซาคุยะ เป็นนักร้องนำ ซาคุยะขับรถเฉี่ยวไอเนะ จนทำให้ซาคุยะทำเนื้อเพลงหล่น ซาคุยะได้ให้ป้ายผ่านทางเข้าไปชมคอนเสิร์ตของวงลูซิเฟอร์แบบฟรีๆ ก่อนที่ ไอเนะ จะพบว่าเพลงใหม่ล่าสุดของวงดังกล่าวใช้เนื้อเพลงที่เธอเป็นคนแต่ง แล้วทั้งสองคนก็หลงเสน่ห์และมีความรักที่ร้อนแรงต่อกันและกันแต่ก็มีอุปสรรคมากมายคอยพิสูจน์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เดิมที่แล้ว จังหวะร็อค ดนตรีรัก ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shojo Comic ของทาง Shogakukan ในช่วงปี 1997-2000 ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์บงกชได้จัดทำฉบับมังงะทั้งภาคหลัก ภาคเสริม และแบบดีลักซ์สำหรับสะสม มังงะดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปี 1999-2000 และได้ทำการฟอร์มวงร็อค Lucifer โดยอ้างอิงจากวงในมังงะต้นฉบับ มาร้องเพลงประกอบให้กับอนิเมะ ก่อนที่วงดังกล่าวจะแยกทางกันในปี 2003 แต่ก็มีการมารวมวงเฉพาะกิจอยู่บ่อยครั้ง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*