Tsuburaya Productions เปิดตัวซีรีส์อุลตร้าแมนภาคใหม่ Ultraman Zett

Share

Tsuburaya Productions ได้ประกาศข่าวเปิดตัวซีรีส์อุลตร้าแมนภาคล่าสุด Ultraman Zett ที่มีกำหนดฉายตอนแรกในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน ปี 2019 ทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo เวลา 9.00 น.

อุลตร้าแมนตนใหม่ก็คือ Ultraman Zett ลูกศิษย์ของ อุลตร้าแมนเซโร่ ที่กำลังจะฉลองการเปิดตัวครบรอบสิบปีในปีนี้! Zett ผู้มหลงใหลในตัวของ เซโร่ ได้พยายามอย่างหนักที่จะมาเป็นสมาชิกของหน่วยพิทักษ์จักรวาล ด้วยความมุ่งมั่นที่ได้รับสืบทอดมาจาก เซโร่ ผู้เป็นอาจารย์ Zett จึงเป็นอุลตร้าแมนที่มองไปยังอนาคตและมุ่งไปข้างหน้าอยู่เสมอ

ในอุลตร้าแมนภาคนี้ ตัวเอกที่จะได้แปลงร่างเป็น Ultraman Zett ก็คือ Natsukawa Haruki (รับบทโดย คุณ Hirano Konshu) สมาชิกของหน่วยหุ่นยนต์ต่อต้านสัตว์ประหลาด ‘STORAGE’ อุลตร้าแมนภาคนี้จะเป็นซีรีส์ภาคที่ 24* และ Ultraman Z จะมีเรื่องราวที่ Zett กับ Haruki จะเติบโตไปด้วยกัน

(* รวมการฉายซีรีส์ในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1966 ที่มีอุลตร้าตัวใหม่ในภาคนั้นๆ และยกเว้นภาคสั้นๆ ที่มีความยาวต่อตอนไม่ถึงห้านาที)

■ เรื่องย่อ

ในอดีตกาลเหล่าร้ายได้อาศัยกระจัดกระายอยู่ทั่วห้วงอวกาศ และในทุกวันนี้พวกมันก็ยังคงสร้างความวุ่นวายไปทั่วจักรวาล ในระหว่างที่เหล่าอุลตร้าฮีโร่ต่อสู้เพื่อรักษาความสงบสุขให้กับกาแล็กซี, สิ่งมีชีวิตลึกลับที่หมายทำลายความสงบ ก็ทำลายดวงดาวไปทีละดวงและตอนนี้พวกมันก็เดินทางมาถึง ‘ดินแดนแห่งแสง’

คนที่บุกเข้าไปขวางเหล่าร้ายก็คือ อุลตร้าแมนเซโร่ กับ Ultraman Zett ลูกศิษย์ของเขา ในที่สุดการต่อสู้ที่ดุเดือดก็ปะทุขึ้นและ Zett ได้ทำการไล่ล่าสัตว์ประหลาดมาถึงโลกด้วยตัวคนเดียว…

ระหว่างนั้นหน่วยหุ่นยนต์ต่อต้านสัตว์ประหลาด STORAGE กองกำลังที่ก่อนตั้งขึ้นมาเพื่อรับมือกับสัตว์ประหลาด และมีชายหนุ่มเลือดร้อนอย่าง Natsukawa Haruki เข้าร่วมทีม ระหว่างที่สัตว์ประหลาดกำลังบุกโลก Zett กับ Haruki ก็ได้พบกันดั่งชะตาชักพา และการต่อสู้ของสองฮีโร่อันแสนร้อนแรงก็เริ่มต้นขึ้น

■ เหล่าอุลตร้าแมนที่ปรากฎตัวในเรื่อง

● Ultraman Zett

อุลตร้าแมนตนใหม่ที่นับถือเซโร่ ก่อนที่จะกลายเป็นลูกศิษย์ Zett พยายามอย่างมากเพื่อมาถึงจุดนี้

แม้ว่าเซโร่จะรับรู้ถึงทักษะและความสามารถ แต่เขาก็เคยกล่าวว่าในตอนนี้นั้น Zett ยังคง เป็นฮีโร่แค่ ‘ครึ่งตัว หรือไม่ก็หนึ่งในสาม’ ด้วยความอึดและคล่องแคล่ว Zett จึงทุ่มเทให้กับการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง แต่ Zett ก็มีด้านที่ชวนขบขันเช่นกัน เพราะเขาไม่คุ้นเคยกับวัฒนธรรมของโลก และทำให้เขามักใช้คำพูดผิดๆ แม้ว่า Zett จะยังเป็นอ่อนประสบการณ์และต้องเรียนรู้อีกมาก แต่เขาก็เป็นฮีโร่ที่ร้อนแรงผู้รักความสงบสุขและความยุติธรรมมากกว่าใครๆ

● อุลตร้าแมนเซโร่

อาจารย์ของ Ultraman Zett, บุตรของอุลตร้าเซเว่น เซโร่ เป็นฮีโร่มืออาชีพที่ต่อสู้ในหลายจักรวาลมาแล้ว เนื่องจากเซโร่มักจะเผชิญหน้ากับภารกิจอันตราย อุลตร้าแมนเลโอผู้เป็นอาจารย์จึงมอบ ‘Ultra Zero Mantle’ ที่สามารถใช้เป็นอุปกรณ์ป้องกันได้ ระหว่างที่เขาตามล่าสัตว์ประหลาดที่โจมตีดาวดินแดนแห่งแสง เขาก็ติดกับของสัตว์ประหลาดและถูกส่งไปยังอีกมิติหนึ่ง

[สถานะความเป็นศิษย์-อาจารย์ที่เริ่มต้นจากอุลตร้าเซเว่น]

อาจารย์ของ Ultraman Zett คือ อุลตร้าแมนเซโร่, ซึ่ง เซโร่ เป็นลูกศิษย์ของอุลตร้าแมนเลโอ ผู้ชำนาญศิลปะการป้องกันตัวอวกาศ, อุลตร้าแมนเลโอ เคยผ่านการฝึกมาอย่างหนักกับ อุลตร้าเซเว่น พ่อของอุลตร้าแมนเซโร่ หรือถ้าจะบอกว่า Ultraman Zett เป็นศิษย์คนล่าสุดของสำนักอุลตร้าเซเว่นก็ไม่ผิดนัก

■ ตัวละครหลัก

■ Natsukawa Haruki (อายุ 23 ปี)

ตัวเอกของเรื่อง Haruki เป็นนักบินมือใหม่ของ หน่วยหุ่นยนต์ต่อต้านสัตว์ประหลาด STORAGE ชำนาญการใช้คาราเต้, Haruki เป็นคนสุภาพและเป็นคนคล่องแคล่วโดยกำเนิด เขาเผชิญหน้ากับทุกสิ่งแบบตรงไปตรงมาและมีควมมุ่งมั่นต่อความยุติธรรมที่เข้มแข็ง

ในวันแห่งโชคชะตา Haruki ได้เสียชีวิตระหว่างการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่บุกเข้ามาที่น่านฟ้าของโลก แต่เขาก็ถูกรักษาชีวิตเอาไว้ด้วยการรวมร่างกับ Ultraman Zett และนั่นก็ทำให้เขาเริ่มต่อสู้ในฐานะฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรม

แม้้ว่าเขาจะสับสนกับแนวคิด ‘ทุกชีวิตต้องถูกปกป้อง’ กับ ‘ถ้าไม่ฆ่าก็จะถูกฆ่า’ เขาก็ยังคงมุ่งหน้าต่อไปและต่อสู้ร่วมกับ Ultraman Zett

■ ประวัตินักแสดง

● Hirano Kohshu, รับบทเป็น Natsukawa Haruki
เกิดวันที่ 1 เมษายน ปี 1999 (อายุ 20 ปี) ในจังหวัดคานางาวะ ความสูง: 183 ซม.

【ทรรศนะจากนักแสดง】
● ผม Hirano Kohshu ที่รับบทเป็น Natsukawa Haruki ครับ

ผมรู้สึกได้รับเกียรติอย่างยิ่งในการรับบทเป็นอุลตร้าแมน ผมชื่นชมตัวละครอุลตร้าแมนมาตั้งแต่เด็กๆ และจะพยายามรับบทเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ ในสมัยนี้ครับ

และในครั้งนี้ ด้วยการมีอยู่ของหน่วยหุ่นยนต์ต่อต้านสัตว์ประหลาด STORAGE ผมคิดว่าจะทำให้ผู้ใหญ่ก็สามารถรับชมอุลตร้าแมนภาคนี้ไปรพ้อมกับเด็กๆ ได้ ผมหวังว่าทุกคนจะสามารถสัมผัสถึงอารมณ์ของ Ultraman Z มารับชมการเติบโตของ Zett กับ Haruki ไปด้วยกันนะครับ!

● Miyano Mamoru, ผู้พากย์เสียงอุลตร้าแมนเซโร่

ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ยังได้อยู่เคียงข้างเซโร่ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ของอุลตร้าแมนเซโร่ครับ เซโร่ เริ่มต้นจากการเป็นคนที่ไม่เชื่อฟังใครและไม่เข้าใจความหมายของ ‘การต่อสู้’ แต่เมื่อเขาได้ก้าวข้ามความผิดพลาดเขาก็เติบโตขึ้นและรับรู้ว่า ‘ฮีโร่’ ที่แท้จริงคืออะไร พอผมได้ทราบว่าคราวนี้เซโร่จะต้องมาเป็น ‘อาจารย์’ ผมก็รู้สึกแปลกใจและประทับใจมากครับ ผมคงพอพูดได้ว่าเหมือนพ่อแม่ที่คิดว่า ‘โห โตขึ้นเยอะเลยนะ (หัวเราะ)’ ผมตื่นเต้นมากว่าเนื้อเรื่องอุลตร้าแมนภาคตนี้จะเป็นอย่างไร และหวังว่าทุกท่านจะร่วมรับชมไปด้วยกันนะครับ

■ กำหนดการฉาย Ultramna Zett ในญี่ปุ่น

เริ่มฉายตอนแรก: วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน ปี 2019
เวลาฉาย: ทุกวันเสาร์ เวลา 9:00 – 9:30 น.
ช่องทางการฉาย: เครือข่าย TV Tokyo Network และช่องอื่นๆ
ผลิตโดย: Tsuburaya Productions, TV Tokyo, Dentsu

©TSUBURAYA PRODUCTIONS © ULTRAMAN Z PRODUCTION CONSORTIUM・TV TOKYO

รายละเอียดข่าวจาก: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*