อนิเมะ Ikebukuro West Gate Park เปิดเผยทีมงานและนักพากย์ตัวละครหลัก

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Ikeburo West Gate Park ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Ira Ishida ได้เผยภาพวิชชวลตัวอย่าง, ทีมนักพากย์, และกำหนดออกอาอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 อนิเมะจะได้ คุณ Kumagai Kentaro รับบท มิจิมะ มาโคโตะ, คุณ Uchiyama Kouki รับบท อันโด ทาคาชิ, และคุณ Tsuchida Reio เคียวอิจิ

คุณ Koshida Tomoaki (Zoku Touken Ranbu: Hanamaru) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ที่ได้ทาง Doga Kobo ผลิตอนิเมะ คุณ Shimo Fumihiko (Fairy Tail, Infinite Strator) เป็นผู้ดูแลการเขียนบท, คุณ Taniguchi Junichiro (อนิเมะ โรงเรียนคุกนรก ) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

นิยายแนวลึกลับเรื่องนี้เดินเรื่องอยู่ในย่านอิเคะบุคุโระ ภายในกรุงโตเกียว หรือถ้าจะระบุให้ชัดขึ้นก็คือในย่านสวนสาธารณะอิเคะบุคุโระนิชิคุจิโคเอ็น หรือที่คนในพื้นที่เรียกกันว่า Ikebukuro West Gate Park ตัวเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับ มาจิมะ มาโคโตะ ลูกชายของร้านขายผลไม้ในย่านดังกล่าว และถูกขนานนามว่าเป็น ‘นักแก้ปัญหาแห่งอิเคะบุุคุโระ’ เขาพร้อมจะช่วยทุกคนที่มาร้องขอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือเป็นแก๊งค์ในท้องที่เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ

นิยายของ Ikebukuro West Gate Park อาจารย์ Ishida เล่มที่ 13 ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน ปี 2019 ตัวนิยายเคยถูกดัดแปลงไปสร้างเป็นซีรีส์คนแสดงที่ได้รับความนิยมที่ออกฉายในช่วงปี 2000 ก่อนจะมีการสร้างตอนพิเศษชื่อ Ikebukuro West Gate Park Soup No Kai ที่ออกฉายในปี 2003 อาจารย์ Aritou Sena เคยดัดแปลงนิยายชุดนนี้เป็นมังงะตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Champion ของทาง Akita Shoten ในช่วงปี 2001-2004 มีรวมเล่มทั้งหมด 4 เล่ม, อาจารย์ Asaki Masashi เคยวาดมังงะ IWGP: ฝ่าแดนเดือด, และมีอาจารย์ Kitagawa Sho วางมังงะอีกครั้งหนึ่งออกมาในปี 2015

Sources: Ikebukuro West Gate Park anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*