น้องจะสู้! มินิซีรีส์ Sevenger Fight พร้อมให้หุ่นยนต์ตัวเด่นปะทะกับสัตว์ประหลาดกันอีกครั้ง

Share

Tsuburaya Productions ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพุธที่ 17 มีนาคม ปี 2021 เกี่ยวกับ มินิซีรีส์ชุดใหม่ Sevenger Fight ที่เปิดให้รับชม พร้อมกับการเปิดตัวบริการใหม่ Tsuburaya Imagination ที่เปิดให้บริการในวันเดียวกัน

ตัวมินิซีรีส์ภาคดังกล่าวจับเอาหุ่นยนต์ เซเวอน์เกอร์ จากเรื่อง อุลตร้าแมนเซต มาเป็นตัวเอกในผลงานสปินออฟความยาวตอนละ 5 นาที ที่จะเล่าเรื่องราวจากมุมมองของ Sevenger เกี่ยวกับเหตุการณ์ใน อุลตร้าแมนเซต แต่ละตอน และจะได้นักแสดงจากซีรีส์หลักมาให้เสียงสมาชิกของ STORAGE หรือ มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ในแต่ละตอน

Sevenger Fight ยังได้ คุณ Taguchi Kiyotaka ผู้กำกับและผู้เขียนบทจาก อุลตร้าแมนเซต มารับหน้าที่เดิมของตัวเอง แต่ในมินิซีรีส์นี้จะใช้แพทเทิร์นการนำเสนอแบบเดียวกับ Ultra Fight ที่ฉายในช่วงปี 1970 ที่เอาสัตว์ประหลาดมาปะทะกัน ก่อนที่ Red Man จะนำการนำเสนอในลักษณะเดียวกันไปใช้งานต่อจนกลายเป็นผลงานที่มีชื่อเสียงในภายหลัง

ทาง Tsuburaya ยังได้ระบุว่า จะมีการประกาศช่องทางการจัดจำหน่ายของตัวมินิซีรีส์ดังกล่าวนอกประเทศญี่ปุ่นในภายหลัง

อุลตร้าแมนเซต เป็นอุลตร้าแมนภาคที่ 2 ในยุคเรย์วะ ออกอากาศทั้งในญี่ปุ่นและไทยครั้งแรกในวันที่ 20 มิถุนายน ปี 2020 ตัวอุลตร้าแมนเซต ยังไปปรากฎตัวในสปินออฟ Ultra Galaxy Fight: The Absolute Conspiracy และ Ultraman Chronicle Z: Heroes’ Odyssey อีกด้วย

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*