Gundam Build Real โปรเจคท์คนแสดงจากซีรีส์ Gundam Build เปิดศึกดวลกันพลา 29 มีนาคม นี้

Share

Sunrise ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ Gundam Build Real ซีรีส์คนแสดงในจักรวาล Gundam Build โดยตัวซีรีส์ดังกล่าวจะทำการออกอากาศทาง YouTube แชนแนล Gundam Channel ในวันที่ 29 มีนาคม ปี 2021 และขณะที่เขียนข่าวนี้ยังไม่มีการระบุว่าจะเปิดฉายซีรีส์ทางแชนแนล GundamInfo หรือไม่

ตัวโปรเจคท์ดังกล่าวจะโฟกัสไปที่กันพลารุ่น Real Grade และมีการประกาศว่าจะมี RG RX-78-2 กับ RG MS-06S Char’s Zaku II ไปปรากฎในตัวเรื่อง

คุณ Motohiro Katsuyuki ที่เคยเป็นหัวหน้าผู้กำกับของ Psycho-Pass รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับของโปรเจคท์ Gundam Build Real และทำหน้าที่ร่วมเขียนบทร่วมกับคุณ Yamauchi Naoya ส่วนคุณ Nozaki Ryota (Jazztronik) ส่วนคุณ Okabayashi Shuhei (LDS) กับ คุณ Inaba Momo (Production I.G) รับหน้าที่อำนวยการสร้าง และมีคุรณ Kawagoe Kazunari เป็นผู้กำกับศิลป์ กับ คุณ Ishii Jirou (428: Shibuya Scramble, Nine Hours, Nine Persons, Nine Doors) เป็นผู้ค้นคว้าข้อมูลฉากในเรื่อง

Gundam Build เป็นเฟรนไชส์แยกออกมาจากกันดั้มภาคหลัก เริ่มต้นด้วยอนิเมะ Gundam Build Fighters ภาคแรกออกอากาศตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2013 ถึงช่วงเดือนมีนาคมปี 2014 ก่อนจะมีภาค Gundam Build Fighters Try ออกฉายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2014 ถึงเดือนเมษายนปี 2015 ก่อนจะมีตอนพิเศษ Gundam Build Fighters Try Island Wars ฉายเดือนสิงหาคมปี 2016 ตามด้วย Gundam Build Fighters: GM’s Counter Attack และมีอนิเมะตอนสั้น Gundam Build Fighters: Battleogue ออกมาฉายในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2017 และ Gundam Build Divers ในปี 20018 ส่วนภาคล่าสุดก็คือ Gundam Build Divers Re:Rise

และเคยมีการสร้าง Gunbam Build Fighters: Battlogue มาก่อนในปี 2017 ตัวภาคดังกล่าวถือว่าเป็นการนำเอา ‘แมตช์ในฝัน’ ที่เกิดขึ้นจากกันพลาและสถานการณ์ที่หลายหลาก

ทางเว็บไซต์ Gundam.Info ฉายทุกภาคทุกตอนออกมาทั้งในแบบซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ นับตั้งแต่ช่วงที่ออกฉายในญี่ปุ่น

สตูดิโออนิเมะ Production I.G กับ บริษัทสื่อวิดิทันส์และเพลง Avex ได้ร่วมกันเปิดตัวบริษัทภาพยนตร์ Cinelab ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 ณ ตอนที่เปิดตัวทางบริษัทประกาศว่ากำลังผลิตภาพยนตร์ที่มีผู้กำกับอย่าง คุณ Oshii Mamoru กับ คุณ Motohiro Katsuyuki เป็นผู้กำกับ

Sunrise กับทาง Legendary Pictures อยู่ในขั้นตอนการสร้างภาพยนตร์กันดั้มฉบับฮอลลีวูด โดยมี คุณ Brian K. Vaughan ผู้แต่งบทให้คอมิคหลายเรื่อง (Y:The Last Man, Ex Machina, Runaways, Saga) จะเป็นผู้เขียนบทและเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารของตัวภาพยนตร์ดังกล่า

Source: Gundam.info

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*