ขอพลังจงสถิต Star Wars: Visions กับ The Mandalorion ถูกสร้างเป็นฉบับมังงะ

Share

นิตยสาร Big Gangan ของทาง Square Enix ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ปี 2022 เอาไว้ว่า จะมีการนำเอา ซีรีส์อนิเมะ Star Wars: Visions กับ ซีรีส์คนแสดง The Mandalorion มาดัดแปลงเป็นฉบับมังงะที่จะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับถัดไปที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤษภาคม ปี 2022

และมีการระบุว่าจะมีนักวาดมังงะหลายท่านมาร่วมทำการดัดแปลง Star Wars มาเป็นฉบับมังงะ อย่างเช่น อาจารย์ Shirahama Kamome (จอมเวทฝึกหัดกับหมวกมหัศจรรย์) ผู้ออกแบบตัวละครให้อนิเมะ Star Wars: Visions ตอน ‘The Elder’ จะมาทำหน้าที่วาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะตอนดังกล่าวในนิตยสาร Big Gangan ฉบับเดือนมิถุนายน ปี 2022

นักวาดท่านอื่นๆ ที่จะมาร่วมวาดมังงะได้แก่

  • อาจารย์ Haruichi (ผู้วาดมังงะ Star Wars Leia, Princess of Alderaan) จะทำการวาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะตอน Lop & Ocho ในนิตยสารฉบับเดือนกรกฎาคม ปี 2022
  • อาจารย์ Oosawa Yuusuke (ผู้วาดมังงะ Spider-Man: Fake Red) จะทำการวาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะตอน The Ninth Jedi ในนิตยสารฉบับเดือนสิงหาคม ปี 2022
  • อาจารย์ Sato Keisuke (ผู้วาดมังงะ Little Witch Academia) จะทำการวาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะตอน The Twins ในนิตยสารฉบับเดือนกันยายน ปี 2022

และอาจารย์ Oosawa Yuusuke จะทำการวาดมังงะที่ดัดแปลงเนื้อหามาจาก ซีรีส์คนแสดง The Mandalorion ที่มีตัวเอกเป็นนักล่าเงินรางวัลผู้สันโดษ Mandalorian กับวิถีนักรบของชาวแมนดาลอร์ และความพยายามในการคุ้มกันทารกเผ่าพันธุ์เดียวกับโยดา ผู้มีสัมผัสแห่งพลังที่แข็งแกร่ง

Star Wars: Visions เดิมทีเป็นงานอนิเมะสั้นที่ได้สตูดิโออนิเมะจากญี่ปุ่นอย่าง Trigger, Kinema Citrus, Kamikaze Douga, Science SARU, Production I.G, และ Geno Studio มาตีความในรูปแบบของพวกเขาเอง ออกฉายครั้งแรกผ่านทาง Disney+ ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2021 ส่วน ซีรีส์คนแสดง The Mandalorion เป็นซีรีส์คนแสดงชุดแรกจากจักรวาล Star Wars ที่ออกฉายมาแล้ว 2 ซีซั่นในช่วงปี 2019 กับ 2021 รวมถึงจะมีซีซั่นที่ 3 ฉายทาง Disney+

Source: Big Gangan May issue and website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*