เกม Final Fantasy IX จะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมชั่น

Share

เว็บไซต์ข่าวสารสื่อสำหรับเด็ก Kidscreen ได้ลงรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน ปี 2021 ว่าเกม Final Fantasy IX ของทาง Square Enix กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมชั่น โดยมีทางบริษัท Cyber Group Studios ที่มีฐานที่มั่นอยู่ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมพัฒนาและร่วมผลิตงานกับทาง Square Enix เพื่อสร้างงานอนิเมชั่นที่มีกลุ่มผู้ชมเป้าหมายอยู่ในวัย 8-13 ปี ทางคุณ Pierre Sissman CEO ของ Cyber Group Studios ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางบริษัทเริ่มการผลิตในช่วงปลายปี 2021/ต้นปี 2022 และทางบริษัทยังไม่ได้สรุปว่าจะทำการผลิตงานอนิเมชั่นความยาวจำนวนกี่ตอน

Cyber Group จะรับหน้าที่ดูแลการจัดจำหน่ายทั่วโลก, การขายสิทธิ์, และกาารจัดทำสินค้า, ทางบริษัทยังวางแผนในการ หาช่องทางออกฉายภายในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ทาง Square Enix อธิบายเกี่ยวกับเกม Final Fantasy โดยคร่าวไว้ดังนี้:

Zidane กับ Tantalus Theater Troupe ได้ทำการลักพาตัวเจ้าหญิง Garnet ทายาทแห่ง Alexandria แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาต้องแปลกใจก็คือตัวของเจ้าหญิงเองก็ปรารถนาที่จะหลบหนีออกจากปราสาท ด้วยเหตุการณ์ที่ไม่ธรรมดามากมาย เจ้าหญิงกับองครักษ์ Steiner ได้ร่วมเดินทางอันสุดแสนมหัศจรรย์ไปกับ Zidanne ได้พบกับผู้คนที่น่าจดจำอย่าง Vivi กีบ Quina ในระหว่างการเดินทาง พวกเขาได้เรียนรู้ถึงเรื่องราวของตัวเอง, ความลับของคริสตัล, และพลังอันร้ายการที่มุ่งหวังจะทำลายโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

เกม Final Fantasy IX เปิดตัวครั้งแรกบนเครื่องเกม PlayStation ในปี 2000 ทาง Square Enix วางจำหน่ายเกมนี้ครั้งล่าสุดบนเครื่อง Nintendo Swutich และ Xbox One ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2019 ก่อนหน้านั้นทาง Square Enix วางจำหน่ายดังกล่าวบนเครื่อง PlayStation 4 ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017 และวางจำหน่ายเกมบน iOS กับ Android ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 กับวางจำหน่ายเกมบนเครื่อง PC ผ่านโปรแกรม Steam ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2016

Source: Kidscreen (Ryan Tuchow) via Kaylyn Saucedo

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*