Square Enix กับ ทีมสร้าง อินเดกซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม, Trigger และ MYTH&ROID ร่วมสร้างผลงานใหม่

Share

Square Enix ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังทำงานร่วมงาน Straight Edge เพื่อผลิตผลงานออริจินัลเรื่องใหม่ที่ได้ Kamachi Kazuma กับ Haimura Kiyotak ผู้แต่งและผู้วาดประกอบของซีรีส์ อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม และ Trigger (DARLING in the FRANXX, Kill la Kill) มาทำอนิเมชั่นเพลงเปิดส่วน MYTH&ROID (ผู้ร้องเพลงเปิด Overlord กับ Re:Zero) จะมาร้องเพลงให้โครงการนี้ที่ใช้ชื่อเพลงว่า “Future Is Mine”

URL ของเว็บไซท์โปรเจคท์ได้ระบุคำว่า ’11calamities’ (11 ภัยพิบัติ)

ทางทีมงานระบุว่าจะเปิดเผยรายละเอียดของโปรเจคท์นี้เพิ่งเติมในงาน “Dengeki Bunko 25th Anniversary Aki no Dengekisai” ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 7 ตุลาคม โดยที่ Kayano Ai กับ Taketatsu, Miki Kazuma จากทาง Straight Edge และ Iwano Hiroaki ไปปรากฎตัวในอีเวนท์ดังกล่าวด้วย

Square Enix เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ผลิตเกมแนว RPG หลายเกมอาทิ Final Fantasy, Dragon Quest และ Kingdom Hearts ทางบริษัทได้เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่่ผ่านมาว่าได้ทำการจับมือร่วมกับบริษัท Tencent จากประเทศจีน

Miki Kazuma เดิมทีเป็นบรรณาธิการของทาง Dengeki Bunko ก่อนจะก่อตั้ง Straight Edge เมื่อปี 2016 บริษัทนี้ทำการดูแลผู้มีความสามารถและบริหารเนื้อหาที่สามารถตีพิมพ์หรือทำเป็นอนิเมชั่นได้ นักเขียนที่พวกเขาดูแลอยู่ อาท Kamachi Kazuma (อินเด็กซ์ คัมภีร์คาถาต้องห้าม) Kawahara Reki (Sword Art Online), Satou Tsutomu (พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท) และ Fushimi Tsukasa (Ero Manga Sensei, น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก)

Trigger ตอนนี้กำลังทำงานร่วมกับทาง Arc System Works ในการพัฒนาเกม Kill la Kill the Game -If- เกมแรกของอนิเมะเรื่อง Kill La Kill ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทางสตูดิโอกำลังจะมีอนิเมะเรื่อง SSSS.Gridman ออกฉายในฤดูใบไม้ร่วงนี้ และได้ร่วมงานกับทาง A-1 Pictures ในการสรางอนิเมะ DARLING In The FRANXX ที่เริ่มฉายตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2018

Sources: Trigger‘s websiteMoCa News via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*