โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง พร้อมสื่อสารผ่านอนิเมะเดือนตุลาคม ปี 2021

Share

เว็บไซต์ของอนิเมะ โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง ที่ดัดแปลงจากมังงะของอาจารย์ Oda Tomohito ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม ปี 2021 โดยตัวอนิเมะมีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคม ปี 2021 ทาง TV Tokyo

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Koga Aoi รับบท โคมิ โชโกะ

คุณ Kajiwara Gakuto รับบท ทาดาโนะ ฮิโตะฮิโตะ

คุณ Murakawa Rie รับบท โอซานะ นาจิมิ

คุณ Watanabe Ayumu (After The Rain เส้นทางชีวิตลิขิตหัวใจ, Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล) เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมะ ขณะที่ คุณ Kawagoe Kazuki (ผู้วาดสตอรี่บอร์ด และผู้กำกับรายตอน Beyblade Bust God) กำกับผลงานอนิเมะ โดยได้ทาง OLM รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมชั่น คุณ Akao Deko (สโนวไวท์ผมแดง, โนรางามิ เทวดาขาจร, Flying Witch) เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท คุณ Nakajima Atsuko (Haruoki, Ranma ½, Tokyo Ghoul:re) เป็นออกแบบตัวละคร

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะ โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง ฉบับลิขสิทธิ์ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ว่า:

คุณโคมิ เด็กสาวโฉมงามที่ผู้ใดผ่านก็เป็นต้องหันมามองนั้นเป็นคน “พูดไม่เก่ง” เธอมักจะคิดเสมอว่า “จะเข้าไปคุยด้วยยังไงดีนะ” “พอชวนคุยแล้วก็ต้องทำตัวยังไงต่อ” อยู่ทุกครั้ง แม้คุณโคมิจะเป็นเช่นนั้น แต่ทาดาโนะคุงก็ยังได้เป็นเพื่อนกับเธอ พวกเขาทั้งสองได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกกันทีละน้อยๆ และได้ทำสัญญาร่วมกันอย่างหนึ่ง พบกับเรื่องเล่าที่จะทำให้คุณนั้นโดยไม่รู้ตัว และบางครั้งอาจจะรู้สึกอินไปกับมันด้วย การ์ตูนคอเมดี้นางเอกพูดไม่เก่งที่ทุกคนจะต้องติดใจ ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!

อาจารย์ Oda เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง ในนิตยสาร Shonen Sunday ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2016 หลังจากตีพิมพ์แบบตอนสั้นตอนเดียวจบในเดือนกันยายน ปี 2015 ทาง Shogakukan ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 20 ไปเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2021

Sources: Komi Can’t Communicate anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*