Fairy Tail :100 Years Quest ศึกจอมเวทอภินิหาร ภารกิจ 100 ปี ประกาศสร้างอนิเมะแล้ว

Share

ในช่วงไลฟ์สตรีมของงานอีเวนท์ Mashima Hiro Fan Meeting @ Mixalive Tokyo เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ปี 2021 ได้มีการประกาศว่า มังงะเรื่อง Fairy Tail :100 Years Quest ศึกจอมเวทอภินิหาร ภารกิจ 100 ปี ของอาจารย์ Ueda Atsuo กับ อาจารย์ Mashima Hiro จะถูกสร้างเป็นอนิเมะ

โดยอาจารย์ Ueda ยังได้ภาพรับข่าวดีดังกล่าว มา ณ ที่นี้ด้วย

ทาง วิบูลย์กิจ ที่เป้นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อเอาไว้ดังนี้:

รื่องราวใหม่ของ [FAIRY TAIL] เปิดฉากแล้ว! พวกนัตสึ, ลูซี่และแฮปปี้ ตัดสินใจรับงาน “ภารกิจ 100 ปี” งานจ้างวานในตํานานที่ไม่มีใครเคยทําสําเร็จในรอบ 100 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งกิลด์จอมเวท! “เมืองพิศวง” “เทพลึกลับ” และ “ศัตรูน่าสะพรึงกลัว” ที่พบบนทวีปที่เพิ่งไปเป็นครั้งแรก เรื่องราวที่ยังไม่จบลงจากตอนที่ 545 โดยสมบูรณ์ การผจญภัยครั้งใหญ่ของ “แฟรี่เทล” ที่จะพาให้หัวใจเต้นรัว!!

อาจารย์ Ueda Atsuo ทำหน้าที่วาดภาคต่อของมังงะ Fairy Tail ของอาจารย์ Mashima Hiro ตีพิมพ์ลงในแอพพลิเคชั่น Magazine Pocket ของทาง Kodansha มาตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ปี 2018 โดยที่ตัวอาจารย์ Mashima ยังทำหน้าที่เขียนสตอรี่บอร์ดหลัก และอาจารย์ Ueda รับหน้าที่วาดภาพ

มังงะ Fairy Tail ภาคหลักของอาจารย์ Mashima เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะเป็นจำนวน 3 ซีซั่น, ภาพยนตร์ 2 เรื่อง, OVA อีกหลายตอน, และสปินออฟอีกหลายภาค

Source: Hiro Mashima Fan Meeting @ Mixalive Tokyo

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*