ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! ประกาศสร้างอนิเมะ

เรื่องเกี่ยวกับมนุษย์เงินเดือนธรรมดาที่อยู่ๆ ก็ตื่นขึ้นในร่างของเด็กชายวัย 5 ขวบ ในโลกแฟนตาซี

Share

ทาง Kadokawa ได้เผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ไลท์โนเวลเรื่อง ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! ของ Y.A. กำลังจะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะ โดยการประกาศนี้ยังไม่ได้ระบุว่าอนิเมะดังกล่าวจะออกมาฉายในรูปแบบใด ซึ่งผู้วาดภาพประกอบของเรื่องอย่างคุณ Fuzichoco ได้วาดภาพประกอบให้กับการประกาศดังกล่าวด้วย

ไลท์โนเวลเรื่องนี้มีเรื่องบ่อโดยคร่าวตามที่ทาง Phoenix Next ระบุไว้ในเล่มดังนี้:

เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง… “อิจิมิยะ ชินโง” (25 ปี) พนักงานบริษัทธรรมดาทั่วไป ได้ย้ายจิตมาอยู่ในร่างของ “เวนเดลิน” (5 ปี) ลูกชายคนที่แปดของครอบครัวขุนนางผู้ครอบครองที่ดินในที่ห่างไกล ชินโงไม่คิดสืบทอดตระกูลหรือที่ดิน และไม่คิดไปฟาดฟันกับการเมืองภายใน จึงตั้งเป้าว่าจะใช้พรสวรรค์เวทมนตร์ที่ตัวเองมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เปิดทางการใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวคนเดียว เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้ตั้งใจจะใช้ชีวิตอย่างอิสระ ด้วยการใช้เวทมนตร์ทำมาหากินเพียงลำพัง (และแน่นอนว่าไม่ได้อยากกู้โลกเลย…จริง ๆ นะ) แต่การคบค้าสมาคมกับผู้คนทำให้เขาไม่สามารถหลีกหนีจากสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาได้!

Y.A. เริ่มเขียนไลท์เรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Shogetsuka Ni Naro ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2013 ก่อนจะอวสานลงในเดือนมีนาคมปี 2017 ทาง Kadokawa ได้จัดทำฉบับนิยายที่มี Fuzichoco วาดภาพประกอบเล่มแรกในเดือนกันยายนปี 2015 และทาง Kadokawa ได้จำหน่ายเล่มที่ 14 ไปเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2018 และกำลังจะวางจำหน่ายเล่มที่ 15 ในวันที่ 25 ธันวาคม 2018

อาจารย์ Kusumoto Hiroko ได้วาดฉบับมมังงะของไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวบนเว็บไซต์ ComicWalker มาตั้งแต่ปี 2015 และได้วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มฉบับที่ 5 ไปเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2018 และมีกำหนดวางจำหน่ายเล่มที่ 6 ในวันที่ 21 มกราคม 209

Kadokawa ยังได้ตีพิมพ์ ‘เล่ม 10.5’ ที่เป็นบุ๊คเล็ตพร้อมกับดราม่าซีดีในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 ตัวดราม่าซีดีดังกล่าว ได้ Terashima Takuma รับบท เวนเดลิน, Hayami Saori รับบท เอลิเซ่, Morikubo Showtaro รับบท เออร์วิน, Matsui Eriko รับบท อีน่า, Imai Asami รับบท หลุยสท์ และ Sanada Yu รับบท อินุ

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*