อนิเมะ ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! ประกาศฉายในเดือนเมษายน ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Y.A. ได้ประกาศกำหนดฉายอนิเมะขั้นต้นในเดือนเมษายน ปี 2020 พร้อมกับปล่อยภาพวิชชวลใหม่

และมีการประกาศทีมนักพากย์เพิ่มเติม ดังนี้:

คุณ Mimura Yuuna รับบท หลุยส์

คุณ Komatsu Mimako รับบท อีน่า

คุณ M.A.O. รับบท วิลม่า

ตัวละครและนักพากย์ที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้:

คุณ Enoki Junya รับบท เวนเดลิน

คุณ Nishi Asuka รับบท เอลีเซ่
คุณ Miura Tatsuo (ผู้กำกับรายตอนของ Kaiketsu Zarori, Maho No Princess Minky Momo: Yume O Dakishimete) เป็นผู้กำกับ ที่มีทาง Shinei Animation กับ Synergy SP เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น อาจารย์ Fuzichoco ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม คุณ Tanabe Keiji (Caligula, Good Luck Girl) รับหน้าที่ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับฉบับอนิเมะ) คุณ Miyamoto Takeshi (บท Trickster, บทภาพยนตร์ Full Metal Alchemist ฉบับคนแสดง) เป็นผู้ดูแลภาพรวมของตัวบท

ไลท์โนเวลเรื่องนี้มีเรื่องบ่อโดยคร่าวตามที่ทาง Phoenix Next ระบุไว้ในเล่มดังนี้:

เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง… “อิจิมิยะ ชินโง” (25 ปี) พนักงานบริษัทธรรมดาทั่วไป ได้ย้ายจิตมาอยู่ในร่างของ “เวนเดลิน” (5 ปี) ลูกชายคนที่แปดของครอบครัวขุนนางผู้ครอบครองที่ดินในที่ห่างไกล ชินโงไม่คิดสืบทอดตระกูลหรือที่ดิน และไม่คิดไปฟาดฟันกับการเมืองภายใน จึงตั้งเป้าว่าจะใช้พรสวรรค์เวทมนตร์ที่ตัวเองมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เปิดทางการใช้ชีวิตอยู่ด้วยตัวคนเดียว เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้ตั้งใจจะใช้ชีวิตอย่างอิสระ ด้วยการใช้เวทมนตร์ทำมาหากินเพียงลำพัง (และแน่นอนว่าไม่ได้อยากกู้โลกเลย…จริง ๆ นะ) แต่การคบค้าสมาคมกับผู้คนทำให้เขาไม่สามารถหลีกหนีจากสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาได้!

อาจารย์ Y.A. เริ่มเขียนไลท์เรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Shogetsuka Ni Naro ครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2013 ก่อนจะอวสานลงในเดือนมีนาคมปี 2017 ทาง Kadokawa ได้จัดทำฉบับนิยายที่มี Fuzichoco วาดภาพประกอบเล่มแรกในเดือนกันยายนปี 2015 อาจารย์ Kusumoto Hiroko ได้วาดฉบับมมังงะของไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าวบนเว็บไซต์ ComicWalker มาตั้งแต่ปี 2015

ผมเนี่ยนะ…ชายแปด! ยังได้รับการดัดแปลงเป็นเกมที่ผู้เล่นจะรับบทเป็น ‘นักผจญภัยอีกคน’ ที่เดินทางร่วมกับเวนเดลินและพรรคพวก ตัวเกมดังกล่าวมี อาจารย์ Y.A. เป็นผู้เขียนบทและจะมีเนื้อเรื่อง ‘สอดคล้อง’ ไปกับอนิเมะทีวี ตัวเกมจะเปิดให้บริการบน iOS และ Android ภายในปี 2020 นี้

Sources: The 8th son? Are you kidding me? anime’s websiteAnimate Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*