เมื่อผู้เข้าแข่งขันนางงาม ยืนยันความชอบของเธอ ด้วยการคอสเพลย์อาเทน่า แบบจัดเต็ม เข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์

Share

มิสแกรนด์ไทยแลนด์เป็นเวทีการประกวดนางงามของประเทศไทย ที่มีคอนเซปท์หาผู้เข้าแข่งขันเป็นตัวแทนจากจังหวัดต่าง ๆ ก่อนจะนำเอาตัวแทนจาก 77 จังหวัดมาแข่งขันในรอบสุดท้ายเป็นการต่อไป และเนื่องจากการแข่งขันในเวทีนางงามนี้เปิดให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถแสดงความชอบของตนเอง และไม่ได้จำกัดการแต่งกายในการแสดงตัวต่อสื่อ จึงทำให้การเปิดตัวนางงามในช่วงเข้ากองประกวด กลายเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเวทีนี้

และเมื่อวันที่ 3 เมษายน ปี 2023 นี้ ก็เป็นวันเข้ากองเก็บตัวของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมีนางงามท่านหนึ่งได้นำเอากิจกรรมคอสเพลย์มาใช้ออกหน้าสื่อเพื่อแสดงตัวตนของเธอเอง โดย คุณเฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ได้คอสเพลย์เป็น คิโดะ ซาโอริ / เทพีอาเทน่า จากเรื่อง เซนต์เซย์ย่า

ซึ่งเธอได้ลงเหตุผลในการเลือกชุดดังกล่าวไว้ทาง Facebook Fanpage ของเธอด้วยใจความดังนี้

‘วันนี้เป็นวันแรกที่เฌอเอมเข้ากอง กับชุด “เทพีอะธีน่า” คือชุดที่เอม อยากแสดงให้เห็นถึงความยากลำบากและความทุ่มเทของพวกเรา ในการทำอะไรเพื่อสิ่งที่ตัวเองรัก ถึงแม้มันจะดูเป็นเรื่องตลกของใครบางคนก็ตาม การคอสเพลย์ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ร้อยเรียงตัวตนของเอมเข้ากับคนที่รักสิ่งเหล่านั้น เหมือนกัน เพราะฉันคือเทพีแห่งปัญญา และยุทธศาสตร์การสงคราม’

ก่อนหน้านี้ คุณเฌอเอม ก็เคยได้โพสท์ภาพของเธอเองที่คอสเพลย์เป็นตัวละครต่าง ๆ มาแล้วหลายครั้ง อาทิ คิบุซึจิ มุซัน (ร่างหญิงสาว) จากเรื่อง ดาบพิฆาตฆาตอสูร, Zhongli จากเกม Genshin Impact

https://twitter.com/realcheraims/status/1628083682652344320
https://twitter.com/realcheraims/status/1626883673583718407

และถ้าย้อนไปในช่วงปี 2020 คุณเฌอเอม ที่เวลานั้นเข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลดน์ ก็เคยได้แสดงความสามารถพิเศษ Pegasus Fantasy ของวง Make-Up ที่เป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่อง เซนต์เซย์ย่า มาก่อนแล้ว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*