แกล้งนักรักนะรู้ยัง ฉบับอนิเมะ VR กำลังจะวางจำหน่ายเนื้อหาส่วนขยายเพิ่ม

Share

kayac ทีมพัฒนา Karakai Jozu no Takagi-san VR 1&2 Gakki (แกล้งนักรักนะรู้ยัง VR เทอม 1 & 2) ที่ดัดแปลงเรื่องมาจากมังงะเรื่อง แกล้งนักรักนะรู้ยัง ของอาจารย์ Yamamoto Soichiro เตรียมวางจำหน่ายส่วนขยายของ VR ดังกล่าวสำหรับ Oculus Quest ในวันที่ 3 ธันวาคม ปี 2020 โดยจะมีการเพิ่มเติมฉากใหม่สี่ฉาก และ ‘Free Mode’ สำหรับผู้ที่รับชมเนื้อเรื่องหลักทั้งหมดแล้ว

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดวางจำหน่าย Karakai Jozu no Takagi-san VR 1 Gakki สำหรับ PC ผ่านโปรแกรม Steam ในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2020 โดยตัวเกมสามารถเล่นได้ผ่านทางอุปกรณ์ Oculus Rift S, Oculus Rift, HTC VIVE, และ HTC VIVE Pro HMD.

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดลงขันสำหรับทำอนิเมะ VR ผ่านเว็บไซต์ Makuake ในช่วงวันที่ 2 กันยายน ถึง 10 ตุลาคม ปี 2019 และสามารถทำยอดเงินระดมทุนได้ 12,149,000 เยน จากเป้าหมายที่วางไว้ 15,000,000 เยน

ตัวอนิเมะฉบับ VR เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน VR มารับมุมมองของนิชิคาตะ ตัวเอกของเรื่องที่เป็นเป้าหมายการแกล้งของ Takagi โดยมีการจำลองฉากสำคัญหลายฉากจาฉบับมังงะและอนิเมะ และผู้ใช้งาน Oculus Rift จะได้สามารถกลับบ้านหรือไปเล่นที่ชายหาดกับคุณทาคากิอีกด้วย

ส่วนอนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ชุดแรกออกฉายในช่วง ‘Anime No Me’ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในอนิเมะนั้นมีการนำเอาเนื้อหาจากมังงะเรื่อง Ashita Wa Doyobi ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเรื่องแกล้งนักรักนะรู้ยัง มาดัดแปลงใส่ในตัวอนิเมะ ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ก่อนจะฉายบน Netflix เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2020

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรส ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย

Source: Gamer

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*