แกล้งนักรักนะรู้ยัง ฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ปล่อยภาพวิชชวลแรก พร้อมกำหนดฉายวันที่ 10 มิถุนายน ปี 2022

Share

เมื่อวันศูกร์ที่ 18 มีนาคม ปี 2022 เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Yamamoto Souichirou ได้เปิดเผยภาพวิชชวลแรกของฉบับภาพยนตร์, ทีมงาน, และกำหนดการฉายฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ในวันที่ 10 มิถุนายน ปี 2022

ทีมงานหลักจากอนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ซีซั่นที่สาม จะกลับมาดูแลการผลิตภาพยนตร์ โดยมี คุณ Akagi Hiroaki เป็นผู้กำกับ ที่มีทาง Shinei Animation รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Fukuda Hiroko ก็กลับมาทำหน้าที่เขียน ร่วมกับ คุณ Itami Aki, และ คุณ Katou Kanichi ที่เป็นผู้เขียนบทซีซั่นที่สาม, คุณ Takano Aya กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละครรวมถึงคุณ Oohara Yuiko ที่ยังรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดเช่นเดิม

ตัวอนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ซีซั่นที่สาม ทำการฉายตอนแรกทางช่อง MBS กับ TBS ในสล็อตรายการ Super Animeism ในวันที่ 7 มกราคม ปี 2022 เวลา 25.25 น. (หรือ 01.25 น. ของวันที่ 8 มกราคม)

อนิเมะ แกล้งนักรักนะรู้ยัง ชุดแรกออกฉายในช่วง ‘Anime No Me’ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในอนิเมะนั้นมีการนำเอาเนื้อหาจากมังงะเรื่อง Ashita Wa Doyobi ที่อยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเรื่องแกล้งนักรักนะรู้ยัง มาดัดแปลงใส่ในตัวอนิเมะ ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ก่อนจะฉายบน Netflix เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2019

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรส ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

นี่คือการต่อสู้ของเหล่าวัยรุ่น ถ้า ‘เขินอาย’ ก่อนคือผู้แพ้!

คุณทาคากิที่นั่งข้างๆ วันๆ เอาแต่แกล้งผมดีนัก คอยดูเถอะ วันนี้แหละ ผมจะแกล้งคุณทาคากิกลับบ้าง เอาให้อายม้วนไปเลย!!

Karakai Jozu no Takagi-san VR 1&2 Gakki (แกล้งนักรักนะรู้ยัง VR เทอม 1 & 2) ตัว VR ที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะและมังงะต้นฉบับเปิดตัวครั้งแรกบน Oculus Quest ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

Sources: Teasing Master Takagi-san anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*