ภาพยนตร์อนิเมะ Goodbye, Don Glees! ปล่อยตัวอย่าง พร้อมเพลงประกอบจากวง Alexandros

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Goodbye, Don Glees! ภาพยนตร์อนิเมะออริจินัลของทาง Madhose และผู้กำกับ Ishizuka Atsuko ได้ทำการปล่อยตัวอย่างอนิเมะ, ภาพวิชชวล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม ปี 2021 ตัวอย่างดังกล่าว มาพร้อมกับเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อ ‘Rock The World’ ที่ได้วง Alexandros เป็นผู้ขับร้อง

ทีมนักพากย์หลักของภาพยนตร์ได้แก่:

  • คุณ Natsuki Hanae รับบท Kamogawa Rouma
  • คุณ Kaji Yuuki รับบท Mitarai ‘Toto’ Hokuto
  • คุณ Murase Ayumu รับบท Sakuma ‘Drop’ Shizuku
  • คุณ Hanazawa Kana รับบท Urayasu ‘Tivoli’ Chibori

และคุณ Sashihara Rino รับบท Kamogawa Mako แม่ของ Rouma ส่วน คุณ Tamura Atsushi จากคู่หู่ตลก London Boots Ichi-gou Ni-gou รับบท Kamogawa Tarou พ่อของ Rouma

ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ปี 2021

ตัวเรื่องราวของภาพยนตร์ จะเกี่ยวพันกับ เด็กหนุ่มสองคน คือ Rouma กับ Toto ทั้งคู่พบกันเมื่อครั้งที่ Rouma เพิ่งย้ายมาจากกรุงโตเกียวและยังปรับตัวเข้ากับที่อยู่ใหม่ไม่ได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับ Toto ทั้งสองคนกลายเป็นคู่หู และตั้งชื่อกลุ่มของตัวเองว่า Don Glees แต่แล้ว Toto ก็ต้องย้ายเข้าไปเรียนในกรุงโตเกียว ระหว่างที่ปิดเทอมฤดูร้อน ชั้น ม.4 สองคู่หูได้พบกับ Drop ที่กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ Don Glees และชวนให้อีกสองคน ‘รับชมโลกจากเบื้องบน’ แต่เมื่อ Rouma กับ Toto ติดตาม Drop ไป พวกเขากลับไปติดอยู่ใจกลางเหตุการณ์ไฟไหม้ป่า ทั้งยังถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้่ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ พวกเขาจึงเดินทางตามหาโดรนที่ลอยหายไปในป่า ที่เป็นหลักฐานสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพวกเขาได้ เหตุการณ์เล็กๆ ได้กลายเป็นการเดินทางครั้งใหญ่ ที่มีบทสรุปรออยู่ที่ไอซ์แลนด์

คุณ Ishizuka Atsuko (Sora Yorimo Toui Basho, No Game No Live Zero, ซากุระโซว หอพักสร้างฝัน) เป็นผู้กำกับและเขียนบทของภาพยนตร์ Goodbye, Don Glees! โดยมีคุณ Yoshimatsu Takahiro (ออกแบบตัวละครให้อนิเมะ Sora Yorimo Toui Basho, Hunter x Hunter, Trigun) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และทาง Kadokawa เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

คุณ Okamoto Ayano เป็นผู้กำกับศิลป์ ส่วนคุณ Tsunadou Eiko กับ คุณ Hirasaw Akaihiro เป็นผู้กำหนดทิศทางศิลป์ คุณ Yamane Saho ร่วมพัฒนาภาพศิลป์ คุณ Ono Harue เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ คุณ Kawashita Yuuki เป็นผู้กำกับงานผสมภาพ คุณ Hirozumi Shigenori กับ คุณ Imagaki Kana เป็นผู้กำกับงาน 3D, คุณ Kimura Kashiko รับหน้าที่ตัดต่อ, คุณ Fujisawa Yoshiaki (Sora Yorimo Toui Basho, No Game No Live Zero, ซากุระโซว หอพักสร้างฝัน) แต่งเพลงประกอบ คุณ Aketagawa Jin เป็นผู้กำกับเสียง และ คุณ Ueno Tsutomu ดูแลเอฟเฟกต์เสียง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นผลงานอนิเมะออริจินัลเรื่องแรกของคุณ Ishizuka Atsuko ที่เคยกล่าวไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดินเรื่องเกี่ยวกับไอซ์แลนด์ หลังจากที่ ‘เคยไปถึงแอนตาร์ติกา’ มาแล้วในผลงานเรื่อง Sora Yorimo Toui Basho เธอจึงลองเปิดแผนแล้วหาสถานที่ซึ่งอยู่ด้านตรงกันข้ามแบบสุดขีดกับทวีปแอนตาร์ติกา

คุณ Ishizuka Atsuko กับ คุณ Yoshimatsu Takahiro เคยทำงานร่วมกันในอนิเมะ Sora Yorimo Toui Basho ที่เล่าเรื่องของหญิงสาว 4 คน ที่คว้าโอกาสเดินทางไปยังทวีปแอนตาร์กติกาด้วยเหตุผลส่วนตัวที่แตกต่างกัน

Sources: Goodbye, Don Glees! anime film’s websiteComic Natalie