โปรดิวเซอร์ของ TBS ที่เป็นผู้ต้องสงสัยคดีลักพาตัวถูกถอนฟ้อง

Share

สถานีตำรวจท้องถิ่นชิสุโอกะ ได้ทำการถอนฟ้องความคดีลักพาตัวของ Yo-Kyo โปรดิวเซอร์วัย 30 ปี ของทางสถานีโทรทัศน์ TBS ในแผนกภาพยนตร์และอนิเมะ ซึ่งถูกจับกุมในฐานะผู้ต้องสงสัยลักพาตัวนักเรียนหญิงชั้น มัธยมศึกษาตอนต้นเมื่องต้นเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทาง TBS ได้ระบุว่าพวกเขาได้ทำการไล่โปรดิวเซอร์คนดังกล่าวออกจากบริษัทเนื่องจากกระทำการละเมิดกฎของบริษัท

ทางสำนักงานอัยการท้องถิ่นไม่ได้ระบุสาเหตุในการถอนฟ้องครั้งนี้ แต่ทางสถานีโทรทัศน์ NTV ได้รายงานจากแหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับเหตุครั้งนี้ได้ทำการเจรจายอมความกันนอกรอบจนประสบความสำเร็จ

ตามรายงานของตำรวจ ณ ตอนที่จับกุมได้ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยกระทำการลักพาตัวเหยื่อจากจังหวัดชิสุโอกะ ไปอาศัยยังบ้านของผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในเขตชิบูยะ กรุงโตเกียว นับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคน จนถึงวันที่ 2 กันยายน ก่อนที่ครอบครัวของเด็กหญิงได้ทำการแจ้งความคนหายไว้ในช่วงกลางเดือนกันยายน ก่อนที่จะพบ Yo-Kyo กับ เด็กหญิงอยู่ทางตอนนี้ของเมืองซัปโปโรในช่วงเข้าของวันที่ 2 กันยายน และสามารถพาตัวเด็กหญิงกลับมาได้อย่างปลอดภัย

แผนกประชาสัมพันธ์ของทาง TBS ได้ระบุว่า Yo-Kyo ได้เข้าร่วมงานกับทางบริษัทเมื่อเดือนเมษายนปี 2015 เขาได้รับเครดิตในอนิเมะเรื่อง Shichisei No Subaru ตอนแรกในฐานะโปรดิวเซอร์ประชาสัมพันธ์ เขายังได้ปรากฎตัวในช่วงรายการพิเศษออนไลน์เกี่ยวกับอนิเมะเรื่องดังกล่าวในเดือนกรกฎาคม และยังได้รับเครดิตพิเศษกับอนิเมะเรื่อง Shichisei No Subaru ในฐานะโปรดิวเซอร์ของ TBS และยังไปประกกฎตัวกับรายการออนไลน์ Tsuzukimi เพื่อโปรโมทอนิเมะเรื่องดังกล่าวก่อนที่จะมีการฉายจริง

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*