นิตยสาร The Sneaker Legend จะมาพร้อมกับเรื่องสั้นของ สึซึมิยะ ฮารุฮิ

Share

Sneaker Bunko ในสังกัด Kadokawa ได้เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า นิตยสาร The Sneaker Legend ที่เป็นการคืนชีพให้นิตยสาร The Sneaker นิตยสารไลท์โนเวลครั้งพิเศษ จะมาพร้อมกับเรื่องสั้นจากเรื่อง ‘เรียกเธอว่าพระเจ้า สึซึมิยะ ฮารุฮิ’ ด้วยฝีมือของ Tanigawa Nagaru ที่ใช้ชื่อตอนว่า Nana Fushigi Overtime (เรื่องลึกลับทั้งเจ็ดโอเวอร์ไทม์) ที่มีจำนวนหน้า 120 หน้า ถือว่าเป็นจำนวนหน้าที่ค่อนข้างยาวสำหรับเรื่องสั้น

นิตยสารฉบับพิเศษนี้ จะมีบทสัมภาษณ์พิเศากับเรื่องสั้นของ Mizuno Ryo ผู้เขียนเรื่อง Record Of Lodoss War พร้อมกับเรื่องสั้นเรื่องใหม่จาก Akatsuki Natsume กับมังงะเรื่องสั้นพิเศษจากเรื่อง ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี

ทาง Sneker Bunko ยังเผยหน้าปกของนิตยสารที่ได้ Mishima Kurone ผู้วาดภาพประกอบของ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี กับ Ito Noizi ผู้วาดภาพประกอบของ ซีรีส์สึซึมิยะ ฮารุฮิ (ตามภาพด้านล่าง) ตัวนิตยสารมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 31 ตุลาคม เร็วขึ้นจากกำหนดเดิมหนึ่งวัน

ภายในนิตยสารจะมีเรื่องสั้นจากนักเขียนท่านอื่นๆ ตามรายละเอียดดังนี้:

  • Hayashi Tomoaki กับเรื่อง The Emerging Story of Mismarca
  • Iwai Kyohei กับเรื่อง Mushi-Uta
  • Jumonji Ao กับเรื่อง มาเรีย ผู้กล้ากุหลาบแดง
  • Kasukabe Takeru กับเรื่อง ตัวเลือกสะกิดรัก พลพรรคคนเพี้ยน
  • Hase Satoshi กับเรื่อง Circlet Girl
  • Tatsunoko Taro กับเรื่อง ตัวป่วนชั้นเซียน มาตบเกรียนถึงต่างโลก
  • Kareno Akira กับเรื่อง วันสิ้นโลกนี้ทําอะไร ยุ่งหรือเปล่า มาช่วยเราได้ไหม
  • Kuji Masamune กับเรื่อง เกราะผสานใจ ไฮบริดxฮาร์ต

นอกจากนี้แล้วภายในเล่มจะมีรูปกับคอลัมน์พิเศษของเรื่อง ซากราดะรีเซ็ต, บริษัทจัดหาเวทย์ และ Trinity Blood

ในเล่มยังมีข้อความพิเศษจาก Akahori Satoru (ผู้สร้างเรื่อง Maze, Abenobashi Maho Shotengai และ ลามูเนะ 40), Tomino Yoshiyuki (ผู้สร้างเรื่อง กันดั้ม), Hiura Ko (ผู้สร้าง Guldeen the Future Wanderer) และ Fukazawa Misio (ผู้สร้าง Fortune Quest Gaiden) เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีของ Sneaker Bunko

นิตยสาร The Sneaker เริ่มตีพิมพ์เล่มแรกในเดือนเมษายนปี 1993 และตัวนิตยสารทำการออกตีพิมพ์ต่อเนื่องทุกเดือนตลอดการวางจำหน่าย นิตยสารเล่มนี้ได้สร้างไลท์โนเวลเรื่องดังมากมาย ทั้ง ซีรีส์สึซึมิยะ ฮารุฮิ, บริษัทจัดหาเวทย์ ก่อนที่จะตีพิมพ์เรื่อง ห้องสมุดปริศนาดันทาเลียน, R-15 และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

นิตยสารเล่มดังกล่าวยุติการตีพิมพ์เล่มสุดท้าย ซึ่งเป็นฉบับเดือนเมษายนปี 2011 (ตามรูปปกทางด้านขวา) ที่วางจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ปี 2011 ตามข้อมูลของทาง สมาคมผู้ตีพิมพ์นิตยสารญี่ปุ่น ( Japanese Magazine Publishers Association หรือ JMPA) นิตยสารเล่มดังกล่าวมียอดตีพิมพ์เพียง 20,000 เล่มในปีสุดท้ายของการจัดทำ ณ ตอนนั้น Sakamoto Koichi บรรณาธิการบริหารของนิตยสารได้ระบุว่าทางบริษัทของเขาจะมุ่งหน้าตีพิมพ์หนังสือขนาดไซส์บุงโกะมากขึ้น และขยายตลาดไปยังฝั่งเว็บไซต์ กับ E-Book ตามความต้องการของลูกค้าแทน

Sources: Sneaker Bunko websiteAnimate Times via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*