ภาพยนตร์ Look Back จะมังงะของอาจารย์ Fujimoto Tatsuki ปล่อยภาพวิชชวล, ตัวอย่าง, และทีมงานเพิ่มเติม

Share

Avex ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Look Back ที่ดัดแปลงมาจากมังงะเล่มเดียวจบของอาจารย์ Fujimoto Tatsuki เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าว ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบ ‘Light Song’ ที่แต่งโดย คุณ haruka nakamura และมี คุณ urara เป็นผู้ร้องเพลงดังกล่าว

นอกจากนี้ยังมีการประกาศทีมงานเพิ่มเติมดังนี้:

  • ผู้กำกับศิลป์: คุณ Sameshima Kiyoshi
  • ผู้ช่วยผู้กำกับศิลป์: คุณ Hirasaki Yoshio, คุณ Omori Takashi
  • ศิลปินคัลเลอร์คีย์: คุณ Kusumoto Maya
  • ผู้กำกับงานผสมภาพ: คุณ Izumita Kazuto
  • ตัดต่อ: คุณ Hirose Kiyoshi
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Kimura Eriko
  • ดนตรี: คุณ haruka nakamura

ภาพยนตร์ดังกล่าวจะได้ คุณ Oshiyama Kiyotaka ทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ และตัวคุณ Oshiyama จะทำการเขียนบทและออกแบบตัวละครฉบับอนิเมชั่น นอกจากนี้ทาง Studio Durian ที่คุณ Oshiyama เป็นผู้ก่อตั้งจะทำการรับผิดชอบการสร้างอนิเมะ ส่วน คุณ Kawai Yuumi (นักแสดงหญิงจากภาพยนตร์ It’s a Summer Film (เกือบจะไม่ได้)ฉายแล้วหน้าร้อนนี้) กับ คุณ Yoshida Mizuki (นักแสดงจากซีรีส์คนแสดง Alice In Borderland) รับบท ฟูจิโนะ กับ เคียวโมโตะ ตามลำดับ

อาจารย์ Fujimoto Tatsuki ทำการวาดมังงะ Look Back เป็นแบบตอนเดียวจบ จำนวน 143 หน้า ตีพิมพ์บนลงบริการ Shonen Jump+ ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 และตัวมังงะ มีเข้าชมกว่า 2,500,000 ครั้งในวันแรกของการตีพิมพ์ ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายแบบรวมเล่มในภายหลัง ซึ่งทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ว่า

เรื่องราวของฟูจิโนะผู้มีความมั่นใจในพรสวรรค์ของตนเอง และเคียวโมโตะฮิคิโคโมริที่ขลุกอยู่แต่ในห้อง!

สิ่งที่ชักนำให้เด็กสาวทั้ง 2 ได้พบและผูกพันกันก็คือจิตใจที่ทุ่มเทให้กับการเขียนการ์ตูน ถึงเดือนและวันจะผ่านผันไป แต่ผู้ที่คอยผลักดันเธออยู่เบื้องหลังก็ยังคงเป็น…..ไม่เปลี่ยนแปลง

เรื่องสั้นค่อนข้างยาวของเหล่าวัยรุ่น ผลงานชั้นยอดที่จะทำให้หัวใจคนอ่านทุกคนสั่นไหว…