Suzuki Tatsuhisa ขอถอนตัวจากการรับบทในอนิเมะ ULTRAMAN ฉบับ 3DCG ซีซั่นสอง

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ULTRAMAN ฉบับ 3DCG ได้ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Shimizu Eiichi กับ อาจารย์ Shimoguchi Tomohiro ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม ปี 2021 ว่า คุณ Suzuki Tatsuhisa ได้ยื่นขอถอนตัวจากการรับบทเป็น ฮิกาชิ โคทาโร่ / อุลตร้าแมนทาโร่ ในอนิเมะซีซั่นที่สอง อันเป็นผลจากการประกาศหยุดพักงานจาก ‘กิจกรรมทุกอย่างในอุตสาหกรรมบันเทิง’ เมื่อเร็วๆ นี้ ทางทีมงานผู้สร้างอนิเมะและคณะกรรมการผู้ผลิตกำลังอยู่ในดารพิจารณาว่าจะทำอย่างไรกับบทของ ฮิกาชิ โคทาโร่ และจะมีการประกาศแผนงานเพิ่มเติมถ้าหากได้ข้อสรุปแล้ว

ก่อนหน้านี้ทีมงานสร้างอนิเมะ ULTRAMAN ได้ประกาศว่าคุณ Suzuki จะมารับบทเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2021 อย่างไรก็ตาม ผลจากการหยุดพักงานทำให้นักพากย์ท่านดังกล่าวจะไม่ไปปรากฎงาน ‘Anime Ultraman Season 2 Kickoff Event’ (เดิมทีงานจะมีชื่อว่า รวมพล 6 ยอดมนุษย์ ที่หมายรวมถึงนักพากย์อุลตร้าแมนในเรื่องทั้งหกคน) ในวันที่ 24 สิงหาคม ปี 2021 นี้

คุณ Suzuki Tatsuhisa ที่เป็นนักร้องของวง OLDCODEX ได้ประกาศหยุดพักงานชั่วคราวเมื่อวันพุธที่ 4 สิงหาคม ปี 2021 เนื่องจากมีสุขภาพที่ไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้ ทาง I’m Enterprise ต้นสังกัดของคุณ Suzuki Tatsuhisa ยังได้ประกาศว่า คุณ Suzuki จะทำการพักงาน หลังจากที่ คุณ LiSA นักร้องสายอนิซอง ผู้เป็นภรรยาประกาศพักงานเนื่องจากมีควาามอ่อนล้าทั้งทางจิตใจและร่างกาย ทางเว็บไซต์ของวง OLDCODEX และ I’m Enterprise ไม่ได้ระบุว่าคุณ Suzuki จะหยุดพักงานในกิจกรรมประเภทใด แต่ทางเว็บไซต์อนิเมะ ULTRAMAN ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าเป็นการประกาศหยุดพักงานจาก ‘กิจกรรมทุกอย่างในอุตสาหกรรมบันเทิง’

คุณ LiSA กับ คุณ Suzuki ได้ประกาศการแต่งงานกันในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020 และทางนิตยสาร Bunshun รายสัปดาห์ ได้ลงรายงานข่าวเกี่ยวกับเรื่องคดีชู้สาวของคุณ Suzuki กับหญิงสาวที่เกี่ยวข้องทางด้านการงาน ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา

คุณ Suzuki ทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบให้อนิเมะ ULTRAMAN ซีซั่นแรกในฐานะสมาชิกของวง OLDCODEX

อนิเมะซีซั่นแรก จำนวน 13 ตอน ของอนิเมะเรื่องนี้ออกฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix เมื่อวันที่ 1 เมษายน ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

คุณ Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ คุณ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3D CG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป โดยมี คุณ Toda Nobuko และคุณ Jinnouchi Kazuma แต่งดนตรีประกอบ

ทาง Netflix ลงเรื่องย่อของอนิเมะไว้ดังนี้:

หลายสิบปีก่อน วีรบุรุษจากดวงดาวช่วยคุ้มครองโลกนี้ให้สงบสุข คราวนี้ลูกชายของอุลตร้าแมนต้องกลับมาช่วยปกป้องดาวเคราะห์ดวงนี้ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามชั่วร้ายครั้งใหม่

อนิเมะซีซั่นที่สองอยู่ในขั้นตอนการจัดทำโดยทีมงานและผู้กำกับคู่เดิม กับทาง Production I.G และ Sola Digital Arts ยังรับผิดชอบด้านการผลิตอนิเมชั่นเช่นเดิม

Sources: Ultraman anime’s website via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*