Tatami Time Machine Blues ฉบับอนิเมะเผยภาพตัวละครและทีมพากย์เพิ่มเติม

Share

ทีมงานของอนิเมะ Tatami Time Machine Blues (Yojou-Han Time Machine Blues) ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของอาจารย์ Morimi Tomihiko ได้ประกาศรายชื่อนักพากย์ชุดที่สอง และเผยภาพตัวละครที่ คุณ Nakamura Yuusuke เป็นผู้ออกแบบ เมื่อวันพฤหัสบดีทื่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คุณ Satoh Setsuji กลับมารับบท Aijima ที่เคยปรากฎตัวในอนิเมะ Tatami Galaxy ส่วน คุณ Honda Chikara จากกลุ่ม Europe Kikaku มารับบท Tamura-kun ที่เคยปรากฎตัวใน ภาพยนตร์และละครเวที Summer Time Machine Blues ของคุณ Ueda Makoto

คุณ Satoh Setsuji กลับมารับบท Aijima ที่เคยปรากฎตัวในอนิเมะ Tatami Galaxy ส่วน คุณ Honda Chikara จากกลุ่ม Europe Kikaku มารับบท Tamura-kun ที่เคยปรากฎตัวใน ภาพยนตร์และละครเวที Summer Time Machine Blues ของคุณ Ueda Makoto

เรื่องราวของนิยายภาคต่อเล่าเหตุการณ์ที่ Ozu เพื่อนของตัวเอกได้ทำรีโมทแอร์ตัวเดียวของหอพักนักศึกษาเปียก จนรีโมทพัง กลางวันหนึ่งในช่วงฤดูร้อน ทำให้เหล่านักศึกษาในหอเป็นกังวลว่าจะทำอย่างไรต่อไปในช่วงหน้าร้อนนี้ และเมื่อนักศึกษาชายไร้รสนิยมการแต่งตัวเดินทางมาจากอนาคต 25 ปี ข้างหน้าด้วยไทม์แมชชีน ตัวเอกจึงตัดสินใจเดินทางกลับไปในอดีตเพื่อชิงเอารีโมทแอร์กลับมาก่อนที่มันจะเสีย

ทีมนักพากย์ส่วนใหญ่ของ Tatami Time Machine Blues จะกลับมารับบทเดิม ทั้ง คุณ Asanuma Shintarou ที่รับบทตัวเอก ‘ฉัน’, คุณ Sakamoto Maaya รับบท Akashi, คุณ Yoshino Hiroyuki รับบท Ozu, คุณ Suwabe Junichi รับบท Jougasaki, และ คุณ Kaida Yuko รับบท Hanuki, ส่วนคุณ Nakai Kazuya จะรับบท Higuchi แทนคุณ Fujiwara Keiji ผู้ล่วงลับ

คุณ Natsume Shingo (One-Punch Man, Space Dandy, Sonny Boy) เป็นผู้กำกับ โดยยังได้ทาง Scence SARU ผลิตงานอนิเมะ และได้คุณ Ueda Makoto กลับมาเขียนบทอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่คุณ Nakamura Yuusuke กลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

ทาง The Walt Disney Company ถือสิทธิ์การฉายอนิเมะออนไลน์ทั่วโลก รวมถึงบนบริการ Disney+ ในหประเทศญี่ปุ่น ตัวอนิเมะจะฉายเป็นตอนๆ ก่อนจะมีการฉายเป็นฉบับภาพยนตร์หลังจากทำการฉายออนไลน์ในภายหลัง และตัวเวอร์ชั่นที่ฉายใน Disney+ จะมีเนื้อหาตอนพิเศษ ที่จะไม่ปรากฎในตัวภาพยนตร์

สำนักพิมพ์ Ohta ทำการวางจำหน่าย นิยาย Tatami Galaxy ของอาจารย์ Morimi ครั้งแรกในปี 2005 โดยมีอาจารย์ Nakamura รับหน้าที่วาดปก ก่อนที่จะถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ 11 ตอน ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2010 ที่ได้ คุณ Yuasa Masaaki รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ

นิยายเรื่อง The Night is Young, Walk on Girl ของอาจารย์ Morimi ก็เคยถูกดัดแปลงและสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะออกฉายในปี 2017 ซึ่ง คุณ Yuasa Masaaki รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ เช่นกัน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*