Yuasa Masaaki เกษียนตัวเองจากการเป็นประธานของ Science SARU

Share

คุณ Yuasa Masaaki ผู้กำกับอนิเมชื่อดังได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ปี 2020 ว่าตัวของเขาเองได้ทำการเกษียณตัวเองจากตำแหน่งประธานของ Science SARU เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา และคุณ Yuasa ได้ระบุว่าตัวของเขาจะเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องราวบทต่อไปที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต

คุณ Yuasa Masaaki เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง คุณ Science SARU กับคุณ Eunyoung Choi เมื่อปี 2013 ทั้งสองท่านรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นเรื่อง Adventure Time ตอน Food Chain ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในปี 2014 ส่วนผลงานกำกับที่โดดเด่นของคุณ Yuasa แบบเดี่ยวๆ ได้แก่ Devilman Crybaby, Ping Pong The Animation, Ride Your Wave คําสัญญา…ปาฏิหาริย์รัก 2 โลก เป็นต้น

ผลงานต่อไปของคุณ Yuasa คือการกำกับอนิเมะชุดใหม่ที่จะนำเอานิยาย Nihon Chinbotsu หรือ Japan Sinks ของอาจารย์ Komatsu Sakyo มาดัดแปลง ที่เล่าเรื่องภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในญี่ปุ่นจนนำพาไปสู่การจมของเกาะญี่ปุ่ โดยอนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศทาง Netflix ทั่วโลปในช่วงปี 2020 คุณ Yuasa รับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะจำนวน 10 ตอนที่ได้ทาง Science SARU มาเป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น โดยมีคุณ Pyeon-Gang Ho ได้รับเครดิตในฐานะผู้กำกับซีรีส์

ทางคุณ Yuasa กับ Science SARU จะทำการสร้างภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Inu-Oh ภาพยนตร์อนิเมะมิวสิคัลที่เป็นการดัดแปลงนิยายเรื่อง Heike Monogatri: Inu-Oh No Maki (ปกรณัมของเฮย์เกะ: บทอินุโอ) ทาง Science SARU ยังรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตอนิเมะ Super Shiro ภาคสปินออฟของ เครยอนชินจัง และเป็นผู้ผลิตงานอนิเมะเรื่อง Eizouken Ni Wa Te Wo Dasu Na! ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Owara Sumito ที่เพิ่งอวสานไปในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020

Source: Masaaki Yuasa’s Twitter account via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*