Kimura Takuya ร่วมพากย์เสียงในภาพยนตร์อนิเมะโดราเอมอน ปี 2020

Share

ทีมงานของภาพยนตร์ Eiga Doraemon: Nobita No Shin Kyoryu ได้แจ้งข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ปี 2020 ว่า คุณ Kimura Takuya จะร่วมพากย์ในภาพยนตร์ในบท Gil ชายลึกลับที่มีลักษณะภายนอกคล้ายกับลิง และคอยเฝ้าดูการกระทำของโนบิตะ และกุมความลับอะไรบางอย่างของเกาะเอาไว้ การมาพากย์บนในภายพนตร์อนิเมะเรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งที่สาม หลังจากที่คุณ Kimura เคยพากย์เสียงใน Howl’s Movie Castle ปราสาทเวทมนตร์ของฮาวล์ ที่ออกฉายในปี 2004 และ Redline ที่ออกฉายในปี 2010 และถือว่าเป็นบทแรกในทศวรรษใหม่นี้

ภาพยนตร์โดราเอมอนภาคประจำปี 2020 จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 6 มีนาคม

เรื่องราวโดยคร่าวของภาพยนตร์ภาคนี้เป็นเรื่องของ โนบิตะ กับ โดราเอม่อน ที่ได้พบกับ ไดโนเสาร์ฝาแฝด Kyu กับ Myu และถึงเรื่องราวขั้นต้นจะละม้าย โดราเอมอน ตอน ไดโนเสาร์ของโนบิตะ เดอะมูฟวี่ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของซีรีส์และเคยถูกรีเมคมาแล้ว แต่ทางทีมงานก็ยืนยันว่าภาพยนตร์ภาคใหม่จะมีเนื้อเรื่องใหม่เอี่ยมไม่เหมือนของเดิม ภาพยนตร์เรื่องใหม่ถือเป็นเรื่องที่ 40 ของเฟรนไชส์ และเป็นผลงานฉลองครบรอบ 50 ปี ของการตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้

คุณ Imai Kazuaki ที่เคยเป็นผู้กำกับรายตอนของโดราเอมอน และผู้กำกับของ ภาพยนตร์ โดราเอมอน ตอน เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคใหม่ และคุณ Kawamura Genki ที่เป็นผู้เขียนบทจากภาพยนตร์ เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ ก็จะกลับมาเขียนบทเช่นกัน และจะได้วง Mr.Children มาร้องเพลงประกอบที่ชื่อว่า ‘Kimi To Kasaneta Monologue’ และจะทำการร้องเพลงชื่อ ‘Birthday’ อีกเพลงหนึ่ง หากอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ได้มีการระบุว่านี่เป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์โดราเอมอนมีเพลงประกอบสองเพลง และเป็นครั้งแรกที่ Mr.Children ทำผลงานสองชิ้นให้ภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง

ภาพยนตร์ยังถูกดัดแปลงเป็นมังงะลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Coro Coro Comics ของทาง Shogakukan โดยมีอาจารย์ Mugiwara Shintaro ‘ลูกศิษย์คนสุดท้าย’ ของอาจารย์ Fujiko F. Fujio เป็นผู้คนเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวที่ตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2019 ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นยังมีมังงะ Eiga Doraemon: Nobita No Shin Kyoryu ~Futago no Kyu to Myu~ ที่ได้อาจารย์ Tokiwa Ran รับหน้าที่วาดภาพ ผลงานที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Ciao ส่วนเนื้อเรื่องนั้นจะนำเอาเรื่องที่คุณ Kawamura Genki ผู้เขียนบทภาพยนตร์ มาเป็นผู้แต่ง และอาจารย์ Mugiwara Shintaro จะมาร่วมดูผลงานมังงะเรื่องนี้

ภาพยนตร์อนิเมะ Eiga Doraemon: Nobita No Shin Kyoryu ยังได้รับการดัดแปลงเป็นเกมสำหรับเครื่อง Nintendo Switch ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม ปี 2020 ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย โดยได้ทางทีมผู้พัฒนาเกม FuRyu รับหน้าที่สร้างเกมแนวแอคชั่นแอดเวนเอร์เ เกมนี้

Sources: Comic NatalieMantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*